ดวงประจำวัน 05/11/52

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

แรม 3 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีตุล เวลา 05.39 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้านดี ทั้งเป็นคนมีมานะอดกลั้นได้เก่ง  มีน้ำใจเป็นนักเลง กล้าได้กล้าเสีย โอกาสทองที่ต้องร่ำรวยมีมากมาย เมื่อเติบใหญ่ฐานะยิ่งมั่นคง  ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแก่แกร่งใน ทั้งเป็นคนช่วยคนหรือมองคนในด้านเมตตาปรานีเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างสมจริงและสมใจ แต่บางกรณียังเป็นแค่ความหวังแบบไร้พรมแดนอยู่ เรื่องราวอื่นแก้ไขให้เขาได้ด้วยดี แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูดมั่ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นคิดได้นึกออกแต่ก็ยังปลงไม่ตก บุญกรรมบางอย่างยังคงตามมาเราเดินไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เงินทองลาภผลมองเห็นใสแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องรักปัญหาใคร่คงซ้ำอยู่กับรอยเดิมนั่นเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจ เรื่องของสุขภาพกายก็ต้องห่วงเอาไว้มั่ง ความรักความหลังยังคงเป็นมาด้วยดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การตกลงใจแต่ละอย่างคงต้องพึ่งพาใครเขาอยู่มั่ง การดันทุรังมีแต่ต้องเหนื่อยเปล่า เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือมาแต่ก็กลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า การตกลงใจแต่ละอย่างมักเป็นมาแบบตรงข้ามอยู่ร่ำไป ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำใจกันบ้างน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน ความหวังบางอย่างทำท่าเปลี่ยนแปลงไป เงินทองช่วงนี้เข้าออกลื่นมือจัง เดินทางแต่ละหนแห่งระวังป่วยไข้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นต้องได้มาแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่ไหลเข้ามารวมวุ่นวายใจตนยิ่งนัก ทั้งกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์