ดวงประจำวัน 05/11/51

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเชื่อมั่นเรื่องบุญบาป และคำของศาสดาตำราคำโบราณมา ชอบเสาะหาความสงบสุขแบบสันโดษหรือปล่อยวาง หากได้บวชในศาสนาใดก็ตามที โอกาสที่ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดต้องมี ชื่อเสียงและฐานะเป็นที่ยอมรับนับถือของผู้คน ตั้งตนไว้ชอบประกอบกรรมดีเป็นที่ตั้งเสมอแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เมื่อเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เรื่องความกตัญญูรู้คุณคนก็ล้นปรี่จิตใจ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดคับแค้นแน่นใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องบางคนไม่ เหมือนก่อนเก่ามา ช่วงท่านต้องระวังเรื่องจับจ่ายซื้อหาและความหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักวัยแลฐานะตัวแปร
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องดิ้นรนและต้องแก้ไขหลายด้านพร้อมกันไป นิ่งเฉยหรือปล่อยวางอาจพลั้งพลาดโอกาสทองบางอย่างที่ควรต้องได้ ทั้งชื่อเสียงเงินทองหน้าที่กิจการ สำหรับเรื่องรักยังพอแก้ไขสะสางกันได้นี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากประการกำลังรุมเร้าเข้ามาสู่ ทุกอย่างต้องเดินหน้าออกสู้อย่าท้อถอยจึงเกยฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที เรื่องของความรักท่านเองต้องระวังคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายยังมี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดสะท้อนและสะเทือนจิตใจ หากไม่หวั่นไหวหรือสวนกระแสไปบ้างทุกอย่างจึงรอดตัวได้ ไม่ว่างานการลงตัวหรือเข้ารูปรอยอันดี ลาภผลสิ่งควรได้ก็ต้องมี ความรักก็จักเข้าใจกันได้มากกว่าเดิมนั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องแบกความทุกข์และจำใจพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครต้องมีของติดไม้ติดมือไปจึงเกิดผลพวงดี เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงผ่องใส คนรักคู่ครองก็เข้าใจนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดหนักกับหลายด้านมากปัญหา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องบริวารและคนเกี่ยวข้องต้องปวดใจยังมี ระยะนี้เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดน้อยใจยาหรือเจอกับปัญหาที่อยากแต่จะปลงให้ปล่อยวาง ข่าวคราวบางอย่างยังสะเทือนจิตใจอีกหลาย เงินทองมองเห็นแต่ก็ยังคว้าไม่ติดมือมา ความรักความหลังจักเจออีกครั้งคราวนี้สดใส

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์