ดวงประจำวัน 05/11/49

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดวงจันทร์ เพ็ญเต็มที่ ทิศใต้ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคิดอ่านหรือพูดและกระทำการรวดเร็วจนกลายเป็นรีบร้อนไปบ้างในบางเรื่องบางคราว
แต่ก็ต้องทันกาลด้วยดีอยู่บ้าง เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถอันดี เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่มั่นคงโด่งดังยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งใจจริงกับการศึกษาหาความรู้ ทั้งชอบต่อสู้เพื่อคนอื่นขอแค่ความชุ่มชื่นหัวใจตน
เรื่องร่ำเรียนก็ต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างคงต้องจำใจตาต่อตาจึงเกิดมรรคเป็นผลตามมา หากขืนหูเบาใจอ่อนก็ต้องเสียเปรียบเสียเชิงใครต่อใครง่ายดาย ทั้งงานการเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องรัก ปัญหาใคร่ที่กำลังจะลงตัว

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จงหนักแน่นไว้ หน่อยหนา หากตั้งตาแต่ผลีผลาม หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนพัง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการท่านเองนั่นหนา เงินทองหากหลุดไปก็ยากได้คืนมา คนรักคู่ครองก็คิดมากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือความวุ่นวายทั้งหลายแหล่กำลังเป็นตัวแปรพาให้เรื่องเล็กกลายเป็นปัญหาใหญ่ ลาภผล และสิ่งควรต้องได้ก็อาจหลุดมือไป ในเชิงของความรัก ท่านเองต้องหนักแน่นไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากอดกลั้นได้ก็ต้องเป็นต่อใครต่อใครมากขึ้น ช่วงนี้ความขมขื่นหัวใจมีมาจากคนรอบตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ก็ต้องยืดหยุ่นกันไปจึงไม่สูญ เดินทางต้องมีโชคสองชั้น ตามมา ความรักก็แสนจะเปราะบางน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ต้องสู้อย่าถอย หากยังขืนปล่อยตามดวงก็ต้องชวดได้ชมทุกรายการน่ะ ทุกอย่างทำท่าหลุดลอยและหดหายหากยังชักช้า การเกรงใจใครก็เป็นตัวตั้ง ความรัก ก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่น่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แสนจะเหนื่อยยากหนักใจ หรือ เกิดวุ่นวายในอารมณ์ตัวเอง ความจริงใจจากใครน้อยลงแต่ละวันมา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งให้เกิดปัญหากินแหนงแคลงใจมา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงแบบไร้พรมแดนนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหัดสงบจิตสงบใจตนเอาไว้ หากผลีผลามหรือโผงผางโฉ่งฉ่างรัง แต่ต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งการเจรจาต่อรองเรื่องใด หรือเสี่ยงสู้ไม่ว่ากรณีใดด้วยทุกด้าน แม้แต่ในเชิงของความรักก็ต้องสุขุมหน่อยหนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์