ดวงประจำวัน 05/09/52

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พุทธศักราช 2552

แรม 1 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี มีน เวลา 17.35 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนโดดเด่นมากด้าน ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดก็สามารถยิ่ง    เป็นคนเอาจริงเสมอต้นเสมอปลายด้วยปัญญาและความฉับพลันทันกาลทุกด้าน เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชีวิตอบอุ่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนไกลใกล้   เรื่องงานบุญการกุศลและการสร้างแต่ความดีงามเข้าใส่ตน   เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตได้มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่คาดฝันมันเกิดขึ้นมีมาได้ง่ายปานพลิกฝ่ามือตน ทั้งเรื่องดีและปัญหาร้ายด้วยหนาช่วงนี้ เดินทางก็ต้องระวังทั้งเรื่องโรคภัยแลอันตราย ความมุ่งหมายบางอย่างอาจเปลี่ยนไปไวแม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรับฟังเสียงนกกาบ้าง ทุกอย่างจักต้องเปลี่ยนจากร้ายเป็นดีได้ง่าย ทั้งงานการเงินทองลาภผลการตกลงแต่ละด้าน คนรักคู่ครองเอาใจเสมือนแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคิดอ่านและการต่อรองแต่ละเรื่องมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับวุ่นวายใจจัง ความรักความหลังยังคงตามหลอกหลอนวุ่นวาย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใคร ยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างอาจพาให้ท่านต้องก่อกรรมบางเรื่องอีกหนจนได้ ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน เดินทางระวังของมีราคาตกหาย เรื่องรักมักแปรผันได้ไม่ยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังต้องมีการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลาง สุขภาพกายสึกหรอต้องซ่อมแซมอีกหน รักมากรายก็ยังคงวุ่นวายยากจะจบลงได้ง่ายล่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา บางเรื่องมันเกิดขึ้นมีมารวดเร็วปานสายฟ้า เงินตราก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจจำยอมนั่นหนา เจรจาความใดกับใครก็ลงตัวได้ยาก เดินทางห่างเรือนต้องเจอคนถูกใจอีกหนจนได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายใจตนมากเรื่องทั้งในสายกิจการและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือมากจำนวน ด้วยบางเรื่องบางอย่างคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง ปัญหาซ้ำซ้อนยังพาให้เกิดร้อนใจตนมี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบาง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์