ดวงประจำวัน 05/09/49

วันอังคารที่ 5 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวพุธเสริด เข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 22.50 นาฬิกา อวมานโอน, วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนห้าวหาญทั้งพูดจาฉะฉาน และคิดอ่านกะการไกล ทั้งเชื่อมั่นตนเองเมื่อแสดงออกแต่ละเรื่องไป เติบใหญ่จักต้องเข้าสู่แวดวงการเมือง ด้วยความสามารถและฉลาดในการครองใจคนจึงพาให้เจริญรุ่งเรืองทางการเมืองแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใส่ใจในการศึกษา ทั้งเป็นคน มีความกตัญญูมั่นคง ฝักใฝ่ดิ้นรนหาความเป็นครูเขาอาจารย์คน ทั้งเสาะหาชื่อเสียงโดยช่วยเขาก่อนร่ำไปผู้คนจึงรักนับถือยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนก่อน ก็จักย้อนมาพาชื่นใจ หรือความเป็นจริงต้องหล่นลงถึง มือมา คนที่พอจะพึ่งพาก็เข้าสู่ด้วยจริงใจ ลาภผลเงินทอง ทั้งประจำและเสี่ยงก็สุดสะดวกใจ คนรักคู่ครองก็เอาใจใส่ ดั่งแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกยังมี ต่อรอง เรื่องใดหาคนจริงใจได้น้อยเต็มกลืน ทุกอย่างยังคงต้อง ฝืนใจตนเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันไป ความรักก็ไม่ค่อยจะโปร่งใสเท่าใดนักนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงจำใจล้มเลิกบางอย่าง ไป แต่ก็ต้องเริ่มต้นเรื่องใหม่อีกหนจนได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน ตกปากรับคำใครไว้กำลังเป็นภาระ หนักหน่วง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย คนรักก็ไม่ค่อย จะเหมือนเดิมน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มองไปข้างหน้า เหลียวมาด้านหลังทุกสิ่งอย่างไม่เหมือนเดิมมา ทั้งน้ำใจ น้ำคำของผู้คน และการเริ่มต้นแต่ละอย่างเจอแต่ปัญหาสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนร่ำไป ในเชิงของความรักต้องหนักแน่นและอดกลั้นไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกสิ่งอย่างยังคง ต้องคอยเวลา หรือขอให้ชะตากรรมเก่าแต่ก่อนมาหนุนมั่ง เงินทองลาภผลมองเห็นนึกออกคิดได้แต่ยังห่างมือไขว่คว้า สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไป เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับมากด้านหลายปัญหา คนที่เคยจริงใจด้วยก็หลบหน้าหายตา เงินทองแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือมาก็แสนยากเย็นนี่นา ความรักก็ทั้งเปราะทั้งแบบบาง ระวังมั่งหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ต้องมีด้วยความพยายามแต่นานมาและวาสนาถึงกำหนดด้วยซี เดินทางแต่ละแห่งมักมีโชคสองต่อเสมอ สุขภาพก็จักต้องสดใสจิตใจก็เบิกบานหรรษา คนรักเก่าก็เข้ามาทำดีด้วยละ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์