ดวงประจำวัน 05/06/51

วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 2 คํ่า เดือน 7 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดกล้าพูดกล้าคิดและกล้าทำในสิ่งดีงาม ทั้งเป็นคนมานะพยายามไม่ว่าการรํ่าเรียน หรือประกอบกิจการงานใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและโด่งดังยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการรํ่าเรียน และเป็นคนช่างประดิษฐ์ดัดแปลง สิ่งใหม่ขึ้นมา ชอบประกอบการยากให้ง่าย หรือปล่อยวางบางอย่างให้เป็นไปตามกาลเวลา เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการเกิดไม่ค่อยจะทันอกทันใจเท่าใดนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่าย การต่อรองแต่ละเรื่องอาจแปรผันเปลี่ยนไป เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ป่วยไข้มี ช่วงนี้กับคนรักต้องออมคำพูดไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอกับสิ่งที่ขัดขวางจิตใจ อาจต้องฝืนใจตนเพื่อการอยู่รอดได้แต่ละวันไป ทั้งในสายงานแลเรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ยังคงเป็น ต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ช่วงนี้เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าห่วงแม้แต่เรื่องรัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจักเกิดสะดุดขาตนเอง หรือคำพูดคำจาก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา พูดดีแต่ใครอื่นอาจฟังเป็นร้ายได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการท่านเองเป็นพนักงานใครด้วยซี ช่วงนี้คนรักก็มักพูดง่ายฟังยากยิ่งนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนหลายด้านกำลังบานปลายไปกันยกใหญ่ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน คนรักคู่ครองก็มักคิดสั้นเอาแต่ใจตนเองปวดขมองเสมอน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์ และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องระวังทั้งรับเข้าและจ่ายมันรกด้วยปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลัง ยังคงย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไข ไว้วางใจใครไปแต่ละเรื่องปวดขมองตอนหลังรํ่าไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากหน่อยหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเด็ดเดี่ยวทันใดจึงทันกาลเวลาและสิ่งที่เป็นมาด้วยดี ทั้งในสายงานความเป็นอยู่ด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลทั้งฟลุกและประจำไหลลื่น เรื่องเก่าที่หลุดมือไปก็ยังได้คืนนี่นา แม้แต่เรื่องของความรักก็ทำท่าสุกงอมนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์