ดวงประจำวัน 05/05/53

วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553
 
แรม 7 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและจริงจัง ทั้งเป็นคนรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ ผู้ใหญ่คนใกล้ชิดมักอภัยรักใคร่ให้ความไว้วางใจด้วยดี เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน หากรับราชการเป็นพนักงานใครเขา เจ้านายก็ต้องรักให้การช่วยด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดินรนต่อสู้ทุกด้านเพื่อการมีมาของฐานะความเป็นอยู่และชื่อเสียง เติบใหญ่ต้องเด่นดังในสังคมคนสูงส่ง ผู้คนไกลใกล้ ให้ความวางใจรักนับถือมากหลายนักแล
.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันมิง่ายดายดั่งคาดเอาไว้ ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองตกลงใจแต่ละอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดน่าตามติด เรื่องรักอาจคิดมากเจอความจำเจซ้ำซากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นเราแก้ไขให้ได้ด้วยดี แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้เจอปัญหาปวดขมองมากด้าน การต่อรองแต่ละอย่างยังหาจุดลงตัวยาก เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสำราญทุกรายน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจรำคาญตัวเองหรือคนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินทองยังคงเป็นต้นตอของเรื่องราวทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง คนรักคู่ครองช่วงนี้ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนรอบข้าง ความหลังบางอย่างก็เข้ามารุมเร้าปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ เดินทางก็ต้องระวังทั้งป่วยไข้อันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางร่ำไปนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาของใครต่อใครมีมาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งแก้ไข ทั้งที่เรื่องราวเราเองก็ท่วมล้นไหล่ เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมอง   การต่อรองแต่ละอย่างแสนจะวุ่นวายเสมอความรักก็ยังเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหลังครั้งเก่าย้อนมารุงรังสมองให้ต้องขบคิด   และต้องจำใจตามติดแต่โมงยาม คนกันเองก็ไม่เหมือนก่อนเก่าแต่เดิมมา เงินทองลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปวดขมองมากมายหลายเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง เงินทองทางได้ มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างยังคงปกตินั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์