ดวงประจำวัน 05/05/51

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 17.42 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 19.20 นาฬิกา (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียวฉลาดและช่างจำนรรจา มีความคิดอ่านก้าวไกลหลายด้าน หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต้องตั้งหลักปักฐานได้ปัญญาและลำขาความสามารถแบบเฉพาะตัวยากที่ใครจะตามทันนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และใส่ใจเมื่อประกอบกิจการใด หรือร่วมมือกับใครก็เดินหน้าสู้ไม่ ท้อแม้นจะเจออุปสรรคปัญหาปานใด เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการปีน เกลียวกับคนรอบข้างได้ง่าย ทั้งการต่อรองและเงินทองบางส่วนด้วยหนา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปอีกหน ลาภฟลุกเงินจรต้องได้มาบ้าง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างใครอื่นน่าเบื่อหน่าย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือมีคนคอยสมน้ำหน้าหรือซ้ำเติมแผลเก่าปวดร้าวใจยิ่ง ความจริงในบางเรื่องก็กระจ่างแจ้งออกมาแบบบังเอิญ ลาภผลเงินทองไหลเวียนเปลี่ยนมือดี ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างต้องเต้นจนหูตาตั้ง ตกตอนบ่ายคงได้รับข่าวดีจากแดนไกลมา ในเชิงของความรักหากใจไม่กล้าก็คงยากได้ขี่ช้างงางามนั่นแหละนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายด้านเกิดแต่กรรมเก่าผลักดัน ทุกประการหากสายป่านยาวต้องต่อเขามา ทั้งเรื่องของงานการเงินทองการต่อรองทุกเรื่อง สัญญาด้วยปากเปลี่ยนไปง่ายจัง ความรักเราเองยังคงคิดมาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดหดหู่หัวใจตน หรือวิตกกังวลกับเรื่องราวที่ยังห่างความเป็นจริง ลาภผลเงินทองต้องจำจ่ายหมดเปลืองหลายจำนวน เดินทางระวังป่วยไข้และของหาย เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสงบสุขนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาสาเขารับปากใครมาก็เป็นภาระหนักสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไปด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางให้เนิ่นนานออกไป ความรักน่าจะปลงให้ตกบ้างแล้วทุกอย่างก็แสนจะอบอุ่นได้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องไม่มัวแต่สำคัญตัวเองผิดจนเกินไป หรือต้องไม่ชะล่าใจและประมาทกับเหตุการณ์นั้น จึงรอดตัวได้โดยพลัน ลาภผลจำนวนฝอยได้แน่แต่ก้อนโตต้องรอหน่อย ความรักความหลังคงเจอกันอีกครั้งคราวนี้จบ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์