ดวงประจำวัน 05/05/50

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


แรม 4 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 22.55 นาฬิกา ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 00.44 นาฬิกา ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 07.27 นาฬิกา ฤกษ์ ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีสติปัญญาและความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับการร่ำเรียนและประกอบกิจการงาน เติบใหญ่เขาต้องมีชีวิตที่มั่นคง ยั่งยืนร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นในคุณธรรม มีความจำล้ำเลิศเกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังเมืองอื่น ชีวิตชุ่มชื่นแจ่มใสผู้คนรักมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านทำท่าจะลงเอยแต่แล้วก็อาจเลยผ่านไป ทั้งเรื่องการต่อรองเงินทองลาภผลและกิจการงาน ทั้งเกี่ยวข้องเป็นพนักงานเขาและกิจการเราเอง สำหรับเรื่องรักยิ่งต้องหนักแน่นเข้าไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างมันยังบ่ แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มาแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพท้องไส้ ไม่ค่อยจะปกติธรรมดานัก เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากหรือกังวลไปเองบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดูเหมือนจะมีคนเข้าข้างเราน้อยไปหน่อย หรือผู้หวังดีแบบประสงค์ร้ายมีมากเกินไป ท่านต้องเหนื่อยกายใจกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย ลาภผลเงินทองมองเห็นคิดออกแต่ยังไม่ถึงมือมา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาหึงนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง บาก หน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงสมใจ การต่อรองเรื่องใดหากไม่โลภก็เป็นต่อ ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็สุโขดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าหุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดรับฟังเสียงนกกาบ้างหนาเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งกิจการงานของตนหรือเป็นพนักงานใครก็ตามที ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องทน ทำใจจึงปกติสุขได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย การต่อรองเรื่องใดกับใครหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจก็จบไม่ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้ครอง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างก็ยังคงครึ่งๆกลางๆ หรือความหวังตั้งเป้าก็ยังเลือนรางนี่ เงินสดมีแต่ก็อาจซื้อหาสิ่งถูกใจได้ยาก เดินทางไปสะดวกแต่ตอนกลับยุ่งยากใจจัง ความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์