ดวงประจำวัน 05/04/53

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พุทธศักราช 2553
 
แรม 6 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งความฉลาดและปัญหาจักพาให้เกิดผลพวงยิ่งใหญ่เกินวัยและตระกูล สิ่งสินข้าวต้องเพิ่มพูนมากหลาย ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง ยิ่งวัยดึกยิ่งขลังหรือมีพลังมากประสบความสำเร็จสูงส่งยิ่ง ทั้งกิจการตัวเองหรือเป็นพนักงานใครด้วย

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่าง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง และร่มเย็นก้าวไกลเหนือน้องพี่นั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากเหลือหลายหรือจำใจพึ่งพา และต้องขอร้องใครเขาไปบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน เดินทางทั้งไกลใกล้ต้องระวังอันตรายและป่วยไข้บ้าง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วุ่นวายใจหลายประการ ต้องหลบหน้าหรือซ่อนตัวกับความเป็นจริงบางอย่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องสุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงมั่งหนา ความรักก็ยังเปราะบางวุ่นวายใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ยังคงสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อนปวดขมองต้องระวัง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นเพื่ออยู่รอด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างก็กระจ่างจนต้องจำใจหาเป้ากำบังตนเองเอาไว้บ้าง ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างปวดขมอง เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังคงอยู่ได้นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างเป็นดี ความหวังบางอย่างมันเสมือนเล่นกับเงาตัวเองร่ำไป ความเชื่อมั่นทำท่าหายหดลดน้อยลงไป ต่อรองแต่ละอย่างงวดลงมา ความรักก็ดีเป็นช่วงเป็นเวลาน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคงคำนึงหลายมากเรื่อง เงินทองก็สิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องเก่าปัญหามีมาวุ่นวายใจกินได้นอนไม่หลับ ความรักก็ยังคงลึกลับและต้องวุ่นวายใจตนเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นให้มากทุกด้านทุกประการ หากวู่วามอาจพลาดโอกาสทองไป ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย เรื่องสุขภาพก็ยังต้องห่วงมั่ง คนรักคู่ครองช่วงนี้ชอบหันหลังพูดด้วยนี่นา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์