ดวงประจำวัน 05/03/53

วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พุทธศักราช 2553

แรม 5 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช  1371  คริสต์ศักราช 2010  วันนี้  ดาวศุกร์เสริด เข้าสู่ราศีมีน เวลา 04.02 นาฬิกา  วันอุบาทว์  และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) 

เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา เสาะแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ก้าวไกล ประกอบกิจการใดก็มุ่งมั่นเอาจริงจบได้ตามเป้าหมาย  ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงโด่งดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนมั่นใจตนเองเสมอไป  ร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ  ผู้คนได้ พึ่งพาใบบุญมากหลายทุกด้านนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ต้องปรึกษาใครเขาบ้างเป็นดี ช่วงนี้ฉายเดี่ยวอวดดีคนเดียวอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการเราเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ยังมีผู้ใหญ่ค้ำชูดูแลอยู่นั่น


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันไม่ค่อยจะเสมอต้นเสมอปลาย ท่านเองต้องระวังปากหอยปากปูหรือคนหวังดีมันปั้นปัญหามาให้ตามแก้ ลาภผลแต่ละจำนวนมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คนรักคู่ครองก็ยังคงใส่ใจด้วยดีจัง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องทันทีทันใดจึงทันกาล หากยังขืนรอคอยดวงดีหรือเกรงใจเขาเกินไปอาจสายเกินกาล ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยหนา เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากทั้งวันละ


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องมักซ่อนปัญหาให้เราต้องขบคิดหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักยังคงเปราะบางต้องระวังให้มากไว้


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อ่อนระอาอกใจ ตนยังไงชอบกล  เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมาระวัง เงินทองต้องรอบคอบทั้งการรับเข้าและจ่ายออก คนจริงใจหายหดลดจำนวนลง คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึงหวงน่ะ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ต้องขบคิดและต้องตามติดแบบคิดมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เงินทองส่วนใหญ่เสียก่อนได้ ทุกจำนวน  ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงสะดวก เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมนี่นา


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี  ช่วงนี้เงินทองไหลลื่นเข้าออก  ปัญหาเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองเสมอ  ความรักระวังมันเปราะและแบบบางเสมอ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์