ดวงประจำวัน 05/03/52

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 4 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 04.23 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยันประหยัด บางเวลาก็กลายเป็นตระหนี่ หากแต่มีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เมื่อพูดจาตกปากรับคำใครมา เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยและอุดมด้วยสิ่งสินเงินทองเรือกไร่นาสวน แต่ก็อาจขาดคามอบอุ่นจากคน จริงใจด้วย
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำรวยทั้งเป็นคนใส่ใจเสาะหาวิชชาความรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ จักต้องมีคนรักนับถือพึ่งพาอาศัยทั้งน้ำใจและน้ำคำมาก ความเป็นอยู่อบอุ่นสงบสุขยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วุ่นวายใจหรือเกิดอารมณ์บูดกับคนรอบข้างสร้างเรื่องให้ขบคิด เงินทองข้าวของอาจแตกหักเปลี่ยนแปลงไปปวดขมอง ญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องก็เอาแต่ใจเขา เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงย้อนรอยหรือมีคนคอยทิ่มตำทั้งด้วยคำพูดและการกระทำ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละด้านมันมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป ลาภผลเงินทองก็ต้องระวังเสียหายผิดหวัง ความรักเราเองก่อก็ต้องรับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือเกิดวุ่นวายจิตใจแบบไร้พรมแดน หาเหตุผลต้นปลายไม่เจอ เงินทองยังคงเป็นตัวต่อรองที่ต้องปวดขมอง เรื่องของความรักมักถูกแข่งหรือมีคนจ้องแบ่งปันไปครองต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงผสมปนเปและอาจเปลี่ยนแปลงไป ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือจำนวนใหญ่ที่หวังยังไกลมือเอื้อมถึง ความรักเราเองยังคงซาบซึ้งอิ่มอกใจด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นทุกข์ทางใจและเกิดวุ่นวายอารมณ์ เนื่องแต่ตกลงต่อรองไม่เป็นมาตามคาดต่อกัน เงินทองแม้นจะคล่องมือแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกครั้ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องยังไหลเวียนสับสนในสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญเสมอมา ชื่อเสียงยังมีคนเอาไปแอบอ้างซ้ำเติมทิ่มตำให้หมองหม่นใจ เรื่องของความรักกำลังเป็นสองแง่สามง่ามปวดกระดองใจเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีคนคอยตั้งเป้าจ้องจับผิด หรือพูดจาให้คิดมากรอบด้าน วาดหวังเส้นทางหนึ่งแต่ต้องลงเอยเป็นจริงกับอีกด้านหนึ่งร่ำไป ทั้งกิจการงานการต่อรองต่อกัน แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็เป็นได้ดั่งนั้นทั้งวัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์