ดวงประจำวัน 05/02/51

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

แรม 14 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 10.40 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะแข็งกร้าว ทั้งคำพูดคำจาและการแสดงออกต่างๆนานา หากแต่มาจากความจริงใจเป็นที่ตั้ง มิได้แฝงมายาสาไถยอันใด รับราชการเป็นทหารกล้าดี เป็นตำรวจแลนักการเมืองไม่ได้ เนื่องแต่พูดขาวเป็นดำไม่ได้นั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้ กระจ่างแจ้งชัด ทั้งถนัดในการสอนสั่งใส่ใจใครอื่น เหมาะที่จักต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ต้องร่มเย็นสงบสุขด้วยดียิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองคงเดือดร้อนใจเรื่องเก่ากับใครต่อใคร หรือยังเกิดหวั่นไหวหลายเรื่องทางอารมณ์และจิตใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนจิตใจจึงโปร่งใส ความรักก็ยังคงปกติอยู่ยั้ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องเก่าปัญหาครั้งคราวก่อนย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและก่อนที่จะต้องจ่ายไป สุขภาพกายช่วงนี้ห่างหยูกยาไม่ได้ดอกหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดทั้งตรงอ้อมนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องหนหลังยังคงมีมาทับถมถึงหลายด้านมากมุมนั่น อุปสรรคปัญหาหลายอย่างกำลังกางกั้น ทั้งสายงานกิจการเงินทองลาภผล แม้แต่เรื่องของความรักที่กำลังลงตัวนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นมากกว่าเดิม หรือต้องมีการเริ่มต้นเรื่องสำคัญมากมาย หากไม่จำเป็นจงอย่าตกปากรับคำใครโดยใคร่ครวญน้อยไป ทั้งเรื่องของเก่าปัญหาใหม่ทั้งหลาย สำหรับเรื่องรักก็ยังยุ่งยากดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลายรอบด้าน กะการแต่ละอย่างยังห่างจากความเป็นไปได้นั่น เงินทองลาภผลมีมาบ้างแต่ก็จำนวนฝอย ก้อนโตต้องคอยหน่อยได้แน่ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองสงบสุขหนี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าเอาแต่ใจตนหรือจงเอาเหตุมาหักล้างผลมั่ง การดันทุรังทุกอย่างมักพังก่อนถึงฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลกิจการทั้งของตนและเป็นพนักงานคนอื่นอยู่ เรื่องของ ความรักก็จักไม่สงบสุขได้หนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงเกิดการเปลี่ยนไปหลายรายการ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน ทั้งของท่านเองแลเป็นพนักงานใครเขาด้วย ลาภผลเงินทองมีมาแต่ก็พร้อมหมดไป เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะยังเป็นตัวแปรสำคัญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์