ดวงประจำวัน 05/01/53

วันอังคารที่ 5 มกราคม พุทธศักราช 2553

แรม 5 ค่ำ เดือน 2 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันตก เป็น  "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความคิดที่รอบคอบหนักแน่น  ทั้งเป็นคนมีพรสวรรค์ลางสังหรณ์แม่นย่ำยิ่ง  เอาจริงเอาจังกับการศึกษาหา ความรู้ทุกด้านทุกรูปแบบ เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป   เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ทั้งชื่อเสียงแลความเป็นอยู่เหนือคนรอบข้างแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริงทุกด้าน ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคง มีความกตัญญูแลใจบุญชีวิตร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลายมากด้าน แต่ละเรื่องยังยากที่จะตกลงใจหรือเชื่อถือใคร เนื่องแต่เจ็บแล้วต้องจำเกรงซ้ำแผลเก่า เรื่องรักหากวัยแลฐานะแตกต่างก็ย่อมหา ความเบิกบานได้ยากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องของลูกหลานและบริวารยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องเหนื่อยยากหนักใจตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ก็ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินไปแก้ไข เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย กับคนรักก็ยังอบอุ่นด้วยดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการยังคงต้องจำใจสานต่อ  หรือต้องจำใจทนกับสิ่งแวดล้อมที่ไม่ค่อยจะสดชื่นใจตนเท่าใด ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานเขา ความรักก็ยังคงเปราะบางนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันยังคงจำเป็นและจำใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างไม่ค่อยจะได้ ดั่งใจตนเท่าใด เงินตราก็ยังคงเป็นตัวหลักของปัญหาทั้งมวลมา เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง คนรักคู่ครองก็ไม่เหมือนเดิมนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างมันบ่อแน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาจึงแก้ไขปัญหาใหญ่น้อยได้สมใจมา เดินทางระวังทั้งของหายและป่วยไข้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใคร  สิ่งที่เราเองวาดหวัง ตั้งเป้ามันเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป อาจต้องสะเทือนใจตนเรื่องเงินทองและเพื่อนรักไม่เหมือนเดิม เริ่มรักเขาระวังคู่แข่งเจ้าของเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุ่มเร้า ท่านต้องหัดเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ หากยังขืนเอามาสุมสมองก็คงต้องปวดร้าวใจตน เงินทองกิจการก็หาได้ดั่งใจวาดหวังไม่ ช่วยนี้คนรักคู่ครองลังเลจิตใจยังไงชอบแล.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์