ดวงประจำวัน 05/01/52

วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 04.45 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนเจ้าปัญญา มีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนตั้งตาแต่จะประกอบกรรมดีใส่ตน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงต้องมั่นคงและเด่นดัง ผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนฉลาดและรอบคอบ เรื่องของความกตัญญูรู้คุณคนเขามั่นคงหนักแน่นเสมอต้นเสมอปลาย การศึกษาหาความรู้ก็ดิ้นรนใฝ่หาเสมอ เติบใหญ่เขาต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คนนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังอย่าคิดมากหรือวาดหวังตั้งเป้าให้มันสูงส่งจนเลยบุญวาสนา ท่านอาจจมก่อนจอดฝั่ง หากอารมณ์ร้อนหรือมุ่งมั่นแต่จะเอาแต่ได้ ทั้งเรื่องของลาภผลเงินทองหรือกิจการ แม้แต่ เรื่องรักที่ต้องสมใจปองน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจสานต่อ เรื่องเก่าแต่หนหลัง บางเรื่องบางอย่างยังจักต้องสะสางก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากที่จะเกิดผลพวงสมใจ ความรักท่านเองยังคงต้องสะสางให้ ลงตัวก่อนปลงใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าแต่วันวานมา สัญญาบางอย่างทำท่าล้มเหลวเปลี่ยนไป เงินทองลาภผลพร้อมได้ แต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดนน่าเบื่อ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าบางอย่าง และอาจต้องล้มล้าง หรือต้องปล่อยวางกับบางเรื่องบางอย่างไป ลาภผลเงินทองไหลไม่ลื่นดั่งเมื่อปีกลายมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดประคองน้ำคำบ้างหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหลือระอาใจตนเรื่องของคนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็จำใจควักออกจ่ายทั้งด้วยจำเป็นและจำใจ ต่อรองเรื่องใดไปไหนระวังอันตรายด้วย ความรักฐานะแลวัยยังเป็นตัวแปร
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติด หลายเรื่องมีคนโยนปัญหามาให้เราต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย ในเชิงของความรักท่านเองแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดและต้องตามติดอีกหน ลาภผลแลความสำเร็จแต่ละเรื่องกำลังเป็นของท่านแบบทันใดมี ทั้งในเรือนชานกิจการ เรื่องของความรักก็ยังคงปกติธรรมดานั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์