ดวงประจำวัน 05/01/50

วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 2 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 "red">วันนี้ ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านไกลตัวออกไป เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนฉลาดในการครองจิตใจผู้คน ชอบค้นคว้าร่ำเรียนและเสาะหาสิ่งใหม่ใส่สมองร่ำไป เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยความสามารถฉลาดล้ำนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ช่วงนี้เรื่องแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติดเสมอ ลาภผลเงินทองเจอแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดูเหมือนกรรมเก่ายังตามสนอง เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมานั่น กิจการบางอย่างก็เกิดชะงักงัน ฝันเฟื�องเรื่องใดก็จมก่อนจอดฝั่งเพราะโลภหลาย เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางปัญหายังคงต้องตามติดและคิดแก้ไข หากยังขืนปล่อยตามดวงไปอาจไม่เหลือสิ่งใดให้ชื่นชม บางเรื่องบางอย่างยังคงเข้าทำนองรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูงก็ต้องทุกข์ใจตนอยู่มั่ง ความรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นปัญหาที่จะต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย นัดหมายหรือขอร้องใครระวังถูกบิดเบี้ยว เรื่องรักก็มักเป็นสองแง่สามง่ามนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องตั้งหลักปักใจหรือสู้อย่าถอยจึงตลอดปลอดภัย ทั้งในสายงานกิจการลาภผลเงินทองของมีราคาค่างวดด้วยซี ช่วงนี้ทุกอย่างเปราะบางระวังมั่ง ความรักท่านเองต่างหากที่คิดมากจนอีกฝ่ายยากทนทำใจได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังคั่งค้างคาใจ เรื่องใหม่ก็เกิดขึ้นให้ปวดร้าวจิตใจจัง การดันทุรังบางอย่างก็กำลังเข้าสู่จุดบอด ไปไหนไม่ตลอดรอดฝั่ง ผลพวงและความหวังก็อาจพังง่ายดายมี เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่มัวแต่สงสัย หรือยังข้องใจกับเรื่องราวเก่า ทุกอย่างต้องตกลงมาถึงเราง่ายดาย ความวุ่นวายต้องมีมาเมื่อไม่ค่อยวางใจใคร เดินทางช่วงนี้อันตรายป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ยังไม่วายคิดถึงรายเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์