ดวงประจำวัน 04/10/50

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พุทธศักราช 2550
 
แรม 8 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 21.15 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นและจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด แม้นเกิดที่หนึ่ง แต่ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล แต่ก็ย้อนมาสร้างความเจริญให้ถิ่นเกิด ชื่อเสียง ฐานะ ความเป็นอยู่ต้องเด่นดังเหนือตระกูลเดิมมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ตั้งตนไว้ชอบ ประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่ต้องมีคนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลักฐานมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องสั้นอาจยาว หากท่านเองยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการไหว้วานเขา ขอร้องใครไม่ค่อยจะสมใจเท่าใด เดินทางขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักก็ไม่วายต้องคิดมากดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังก็ไม่เห็นฝั่งหรือความหวังนี่นา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวก แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่หรือเงินทอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจจะต้องจำใจเดินไปแบบรีบด่วน หรือคงต้องมีการตกลงใจเรื่องสำคัญออกไป ลาภผลแลสิ่งประสงค์ หากขาดคนช่วยก็คงไปได้ไม่ถึงไหน ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหรือเสียบางส่วน ของเก่าที่เก็บกักไว้ เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางรู้เห็นจึงเป็นจริงสมใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ก็มักสวนกับความเป็นจริงสงบสุขได้
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เรื่องเก่าแต่หนหลังจักปรากฏออกมาแบบไม่ดูดำดูดีด้วย ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหัดเสงี่ยมเจียมใจตนมากไว้เป็นดี สิ่งที่คาราคาซังก็กำลังแปรผันเปลี่ยนแปลงไป ทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ลาภผลเงินทองยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอีกหน คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นไป ได้ทั้งหลายแหล่ มากเรื่องกำลังเป็นจริงสมใจ ทั้งเรื่องกิจการงาน การต่อรองแลเงินทองบางส่วนบางจำนวน เรื่องเก่ากับผู้คนมากฝ่ายก็ตกลงกันได้ด้วยดี เรื่องรักเราเองก็ยังไม่วายคิดมากไปเองนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์