ดวงประจำวัน 04/09/52

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่เวลา 23.00 นาฬิกา วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องนำหน้าคนในตำบล ชื่อเสียงและฐานะมั่งคั่ง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างดี มีความขยันและประหยัด บางคราวก็จักกลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง หากแต่ ต้องตั้งหลักปักฐานได้แต่วัยเยาว์ หรือมั่งคั่งสมบูรณ์ แต่วัยเด็กนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากมัวแต่สองจิต สามใจใครอื่นอาจคว้าไปครองก่อน ทั้งเม็ดเงินสดและความสำเร็จของกิจการน้อยใหญ่ไกลใกล้ เดินทางแต่ ละหนแห่งน่าจะไปกันหลายคนจึงดี  ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ระวังแอบรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจตนได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังไหลเวียนด้วยดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงซ้ำรอยแผลเก่า หรือต้องปวดร้าวจิตใจตนที่หูเบาใจอ่อนเสมอ เงินทองจำนวนก็ยังดีแต่ที่จักต้องจ่ายออกก็หลากหลายจำนวน  เรื่องสุขภาพกายก็น่าต้องห่วง ความรักก็ยังวังเวงนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง  เงินทองก้อนโตต้องรอหน่อย  จำนวนน้อยได้แน่ จากเพศตรงข้าม เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วง เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักไม่วายคิดมากทั้งคนเก่ารายใหม่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สงสัยและสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง บางเรื่องบางอย่างมันหดหายด้วย กรรมเก่าที่เราก่อมาเอง ลาภผลเงินทองความเปลี่ยนไปหลายด้าน เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ คนรักยังยากที่จะเข้าใจดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและเกิดกังวลหลาย ความหลังครั้งก่อนย้อนมารุงรังสมอง ที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจัง  ทั้งการต่อรองเงินทอง และการรับรู้เรื่องของใครเขา ความรักเราเองแห้งแล้งหดหู่หัวใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากมุมมีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอ เดินทางเจอทั้งอันตรายและป่วยไข้ได้ง่ายระวัง คนรักคู่ครองก็เอาแต่ใจตนเสมอนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์