ดวงประจำวัน 04/07/51

วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศรีสิงห์ เวลา 02.46 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 05.36 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนโชคดีมาเกิด ต้องเจอคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูและสนับสนุนเสมอ หากตนเองยิ่งขยันหมั่นเพียรเอาจริงทั้งการศึกษาแลประกอบ กิจการงานยิ่งต้องก้าวไกลในเส้นทางแห่งชีวิตนั่นแล
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองกับความคิดอ่าน พูดจาและกระทำการใดแต่ละเรื่องออกไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางอย่างมันเกิดบังเอิญ หรือเป็นจริงจากลางสังหรณ์มาก่อนนั่นหนา ทั้งเรื่องของลาภเงินตรา หรือเรื่องของความสำเร็จลุล่วงลงเอยของความหวัง สำหรับเรื่องรักก็ยังคงค้างเติ้งใจหัวอกหัวใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่า หรืออาจจำใจเปลี่ยนไปตามกาลเวลาและดินฟ้าอากาศด้วยหนา ทั้งเรื่องของกิจการงานการเสี่ยงโชคแสวงหาลาภความสำเร็จสมประสงค์ คนรัก คู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเพราะหึงหวง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังสะดุดขาตนเอง ไม่ว่าจะพูดจาหรือคิดอ่านกระทำการใด เรื่องเล็กอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อหูเบาใจอ่อนและโลภหลายเกินบุญวาสนาไป ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบ หลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วังเวงว้าเหว่ และวุ่นวายใจตน เรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องอันมีเงินๆ ทองๆเข้ามาเกี่ยวข้อง การต่อรองแต่ละอย่างยังคง กินแหนงแคลงใจต่อกันได้ง่าย เรื่องรักปัญหาใคร่ก่อกรรมใดไว้ก็ทนรักกันไปน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่อง มีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายหลายรายการ ปัญหาซับซ้อนและซ่อนเงื่อนยังรุงรังอารมณ์จัง ลาภผลมีแน่แต่เกิดสะดุดซะก่อนน่า คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่จับผิดเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือเกิดหวั่นไหวมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่าง ก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดและต้องเร่งตามติดก่อนสาย เรื่องรักก็ยังวุ่นวายคิดได้แต่ปลงไม่ตกนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากมัวแต่สองจิต สามใจใครอื่นอาจคว้าไปครองก่อน ทั้งเม็ดเงินสดหรือความสำเร็จของสิ่งประสงค์มา สัญญาด้วยปากกันไว้ อาจเปลี่ยนไปพึงปลงใจไปบ้าง ทั้งเรื่องงานการเงินทอง แม้แต่เรื่องของความรัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์