ดวงประจำวัน 04/04/51

วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พุทธศักราช 2551
 
แรม 14 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 16.52 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการณ์ไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองหลายด้านมากประการ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องเป็นที่รักและเชื่อถือของคนทั้งหลายมากมายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าชีวิตไว้สูงส่ง บางเรื่องบางอย่างก็เกินบุญวาสนาด้วยซ้ำ แต่ด้วยความมุ่งมั่นจริงจังจึงเกยฝั่งไม่ยากเย็น เพราะความคิดเห็นดีจึงมีคนส่งเสริมสนับสนุนและช่วยผลักดันเกิดความสำเร็จสมใจยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีมาให้ต้องขบคิดและคงจำใจตามคิด เพื่อการอยู่รอดแต่ละวันท่านต้องไม่มัวอายหรือเกรงใจจนเกินไป เดินทางทั้งไกลและใกล้ยังป่วยไข้ของหาย คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนหลายด้าน ความคิดอ่านดีแน่แต่ความเป็นจริงยังยาก ทางออกที่ดีต้องตัดใจหรือปลงให้ตกไปบ้าง ทั้งในสาย งานและเรือนชานกิจการ เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่คิดมากก็ยังอยู่ดีได้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงคิดมากหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังผ่านมือไปมาหลายจำนวน เรื่องเก่าแต่หนหลังยังหนักอกสะเทือนใจไม่ สร่างซา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวกสมใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังยังคงเจอกับอุปสรรคปัญหามากมายนัก ต้องเข้มแข็งหน่อยหนาจึงอยู่รอดได้ ทั้งเนื้องานและการต่อรองเรื่องใดกับใคร สำหรับเรื่องรักยังหาจุดลงตัวได้ยากต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกด้านทุกประการยังเอาแน่นักมิได้ หรือสิ่งที่คาดหวังไว้อาจเปลี่ยนไปตามโอกาส ทั้งในกิจการสายงานความเป็นอยู่ เงินทองยังคงเป็นตัวที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายจนเกินแก้ไขไหว เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา กับคนรักและคู่ครองท่านเองก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่ต้องคิดหนักกับปัญหารอบกาย บางอย่างคาดว่าจะเสียแต่กลับได้ ใครบางคนยังเอาชื่อเราไปแอบอ้าง ต้องตามแก้ไข ความรักกับทุกรายท่านต้องหนักแน่นให้มากเป็นดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์