ดวงประจำวัน 04/04/50

วันพุธที่ 4 เมษายน พุทธศักราช 2550


วันนี้ ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนเก่งกล้าสามารถฉลาดในการพูดจาโน้มน้าวเอาใจผู้คน เหมาะที่จะเข้าสู่แวดวงการเมือง เนื่องแต่เป็นคนกล้าพูดขาวเป็นดำหรือดำเป็นขาวได้ไม่อายฟ้าดิน ชอบอยู่กินหรูหราแม้นรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูงยิ่ง เติบใหญ่จักต้องเด่นดังผู้คนรู้จักดีทั้งด้านบวกและมุมลบ แล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างได้จริงทุกสิ่ง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่สูงส่งมั่นคงเหนือน้องพี่ทุกด้านทุกประการแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้บางเรื่องบางประการพูดไปก็แค่สองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง เดินทางก็มักเจอคนก่อปัญหาให้หงุดหงิดจิตใจ ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้มีคนคอยขวางเรื่องของความรักมันทั้งเปราะบางแลเข้าใจยากจัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ หากไม่หวั่นไหวท้อแท้ก็ต้องเป็นต่อเขาทุกด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ต่อรองเรื่องใดหากไม่โลภก็ต้องเหนือใคร รักที่วัยฐานะแตกต่างต้องเอาจริง



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้สุขภาพกายก็ไม่ค่อยจะแจ่มใส สุขภาพจิตก็แสนจะเศร้าหมอง เงินทองกว่าจะถึงมือมาแต่ละจำนวนแสนจะยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างพาให้เราจำใจตอแหลบ้าง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับเรื่องราวข่าวร่ำลือกันมา สัญญาก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ความรักก็แสนจะเปราะบางอย่างยิ่งหนักแน่นมั่ง



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ความหวังบางเรื่องบางประการทำท่าเป็นจริง แต่ก็อาจหลุดมือไปเนื่องแต่ ความโลภเป็นตัวผลักดัน เดินทางไปไหนไกลบ้านบ้างจิตใจคงโปร่งใส ช่วงนี้ระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของเป็นปัญหาโลกแตก



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือหากปล่อยตามอารมณ์ตนเองเกินไป เรื่องเล็กก็จักกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมา อาสาเขารับปากใครวุ่นวายใจตนตอนหลัง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจำทนทำใจให้สุขุมไว้ดี.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้มีหลายด้านมากประการพร้อมเปลี่ยนไป หรือจำใจแก้ไขแบบลุกขึ้นปูเสื่อใหม่จึงรอดตัวทุกด้านทุกประการ หากยังขืนปล่อยตามดวงก็สายเกินกาลแล แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่เมื่อได้จังหวะก็ต้องจู่โจมทันใดน่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์