ดวงประจำวัน 04/03/50

วันพุธที่ 14 มีนาคม พุทธศักราช 2550


แรม 11 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 15.53 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความคิดสุขุมลุ่มลึก ใส่ใจกับการศึกษาและค้นคว้าแสวงหาสิ่งลี้ลับ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปอยู่อาศัยเมืองอุ่นแดนไกล แต่ก็ต้องอบอุ่นและรุ่งเรืองเด่นดังได้ด้วยปัญญาความสามารถ ทั้งได้ครองคู่กับคนฐานะมั่นคงเด่นดังชีวิตอบอุ่นเป็นสุขสงบยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ที่หรูหรา เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังท่ามกลางสังคมผู้คนนิยมชมชื่นมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามาแทรกซ้อน แม้นจะไม่รุนแรงหากแต่ก็เซาะกร่อนให้ลึกลงไป ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมานัก เดินทางห่างเรือนไปต้องเจอคนถูกใจเกิดรักใคร่สมจริง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่คราวก่อน หากยังขืนรอคอยดวงดีอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเงินทองชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ เดินทางแต่ละแห่งที่ต้อง ระวังทั้งภัยและอันตรายยังมี ค่ำนี้กับคนรักต้องออมคำพูดมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มุ่งหวังอันใดกับใคร หรือคิดอ่านกะการอันใดยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิด คว่ำไม่เป็นท่า เงินตราก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาน้อยใหญ่ สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวัง ความรักบางครั้งก็แจ่มใสเกินคาด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใด กับใครหากไม่เอาเปรียบเขานักก็คงตกลงกันด้วยดี ช่วงนี้ปัญหาปวดขมองมีมากกว่าเดิม เริ่มต้นเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนให้ยังมี เรื่องรักเราเองมักคิดมากไปเองบางเรื่อง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้พะว้าพะวังมากด้านหลายปัญหา เงินทองได้มาแต่มันอยู่ด้วยไม่นาน ผู้คนกล่าวขานหาทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยหนา ช่วงนี้สิ่งที่ปรารถนามีมาเสมือน ฝันกลางวัน คนรักคู่ครองคิดสั้นเอาแต่ใจตนเองเสมอทั้งวัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเราเองก็แก้ไขสะสางให้สิ้นซากได้ยาก ยังบากหน้าไปตกปากรับคำใครต่อใคร ให้หนักหัวอกหัวใจ วาดหวังคาดการณ์อันใดมักเป็นจริงทั้งมุมดีด้านร้าย คนรักคู่ครองก็เอาใจเสมือนแกล้งทนทำให้เสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องเด็ดขาดทันใดจึงสำเร็จสมใจ หากยังขืนอืดอาดฉลาดแต่ไม่เฉลียวก็คงพลาดโอกาสทอง ทั้งในสายงานกิจการแม้แต่ เงินทองลาภผล ยิ่งเรื่องรักปัญหาใคร่ต้องทันใดจึงทันกาลสมใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์