ดวงประจำวัน 04/03/50

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พุทธศักราช 2550


แรม 1 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 23.07 นาฬิกา ดวงจันทร์-เพ็ญเต็มที่ เวลา 05.53 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน ทั้งเป็นคนมีศักดิ์ศรีใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ทุกแขนง แม้นร่างกายจักไม่แข็งแรงหากแต่จิตใจแข็งแกร่งเกินวัย ต้องมีฐานะมั่นคง เนื่องแต่กรรมเก่าก่อมาโชควาสนาและความสามารถผลักให้ร่ำรวยแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับสิ่งดีงาม มีความมานะพยายามยิ่ง เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ทั้งฐานะชื่อเสียงแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงสลับและซับซ้อนซ่อนเงื่อน น้ำใจของเพื่อนและญาติก็ไม่วายให้ต้องคิดมากหรือไม่สมใจเราเท่าใด ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครก็ยังหลวมลงตัวยาก คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ตราบาปและรอยกรรมกำลังเข้ามาซ้ำเติม เริ่มต้นอันใดแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง เงินทองก็ต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกมาจ่าย รักแบบสามสี่เส้าก็ต้องตัดให้หดเหลือมุมเดียวพอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บากหน้าไปหาเขาหรือขอร้องใครต้องอย่าเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจ เรื่องยาวมันจึงจะสั้นลงมา ลาภผลเงินทองก็ยังไหลลื่นด้วยดีนี่นา วาสนาเก่าส่งให้สมประสงค์บางอย่างดี ค่ำนี้กับคนรักคู่ครองต้องออมคำพูด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดละล้าละลังจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องกิจการบางอย่างทำท่าบานปลายยุ่งยากตอนหลัง ความหวังบางเรื่องกำลังถูกตัดตอน ท่านอาจร้อนใจตน กับคนรักคู่ครองไร้เหตุผลนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องของใครต่อใครมีมาให้เราเองต้องรับรู้และเกี่ยวข้อง เงินทองก็ยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระหนักหน่วงจิตใจจัง ความรักความหลังก็ยังไม่วายคิดมากเหลือหลาย

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะต้องซึมเศร้ากับเรื่องเก่าปัญหาใหม่รุมเร้าเข้ามา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย คนคอยอิจฉาและตั้งตาจับผิดยังมีบทบาทอยู่ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงเกิดสุข.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นอากาศร้อนแต่จิตใจท่านต้องไม่ร้อนตามไป เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่น่ะ ทั้งในเรือนชานและสายงานด้วยซี เดินทางทั้งไกลใกล้ต้องมีโชคฟลุกลาภผลสู้ได้ เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์