ดวงประจำวัน 04/02/52

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ ศักราช 2009 วันนี้วันธงชัยตามกาลโยค ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนเฉลียวฉลาดในเชิงความคิด พูดจาและกระทำการใดด้วยปัญญาความสามารถ แต่บางคราวก็ฉลาดแกมโกงอยู่บ้างเป็นบางช่วง หากร่ำเรียนกฎหมายเป็นทนายหรือนักการเมืองจักต้องรุ่งเรือง ชีวิตเปลี่ยนไปเร็วไว ทั้งความมั่งคั่งร่ำรวยชื่อเสียงเงินตรานั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนด้วยดี มีความขยันและประหยัดจนบางเวลาก็กลายเป็นตระหนี่อยู่บ้าง เติบใหญ่ต้องร่ำรวยแลมั่งคั่งด้วยคนรักนับถือมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามารกสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ผู้คนที่ต้องห่วงก็เป็นภาระหนักอก เรื่องรกสมองจากคนเกี่ยวข้องมีหลายรูปแบบ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยทับถม หรือจ้องแต่จะโยนความผิดให้ต้องระวัง ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองช่วงนี้ผ่านมือรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ เดินทองระวังของมีราคาตกหาย ความรักเราเองยังคงคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังหัวกุดท้ายเน่าหากเอาแต่ใจ และใช้อารมณ์กับใครแบบไร้เหตุผล เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มา และต้องจ่ายออกไป ปัญหาแต่วันก่อนก็ยังย้อนมารกสมอง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใคร เนื่องแต่เรื่องสั้นมันจักยาวออกไป หรือเรื่องง่ายเป็นยากลำบากใจตน ลาภผลได้มายังไม่ทันอุ่นมือมีปัญหาตามติด คนรักคู่ครองก็คิดมากเอาแต่ใจตนเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็เข้าออกลื่นมือยากเก็บกักรักษาได้ เรื่องของการคิดมากหรือลำบากใจตนก็ยักคุกรุ่นในสมอง ในเชิงของความรักว้าวุ่นอกใจทั้งเรื่องใหม่ปัญหาเก่านั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า อาจจะต้องวิตกกังวลไปกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน หรือเอกสารสัญญาบางเรื่องบางอย่าง กับคนรักและคู่ครองคงบ่งบอกความรู้สึกลึกของก้นบึ้งใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่า ปัญหาแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องเก่ามันมีจริงจนเราเองเกือบท้อใจทุกทาง คนรักคู่ครองก็จ้องเอาแต่ใจพูดง่ายฟังยากนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์