ดวงประจำวัน 04/01/50

วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 1 ค่ำ เดือนยี่ ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี กรกฎ เวลา 14.43 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอาจหาญด้านความคิดอ่าน หรือทะเยอทะยานในขอบข่ายที่ดีงาม มีดีแต่มิชอบอวดกับใคร เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ฐานะความเป็นอยู่เอื้อเฟื้อเกื้อกูลคนรอบข้างได้อย่างดีนักแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ฝักไฝ่ทางธรรมค้ำชูจิตใจ มีความกตัญญูเป็นที่ตั้ง เชื่อมั่นกับคำว่าทำดีต้องได้ดีร่ำไป เติบใหญ่ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากมาย ความเป็นอยู่อบอุ่นเสมอต้นเสมอปลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหัดเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ หรือเรื่องของเขาก็ช่างใครไปเถิดโยม หวังดี แต่มันมีมาแบบประสงค์ร้ายก็ลำบากใจตนตอนหลัง ทั้งในสายงานแลเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้ดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใคร หลายด้านมากประการมันกำลังบานปลายดั่งเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เรื่องของความรักท่านเองต้องอย่าวู่วามจึงสุขีได้

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนเนื่องแต่คนอื่นหยิบยื่นให้ เงินทองก็ต้องเสียหายหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครมักเกิดมุมกลับปวดกระดองใจจัง ความรักความหลังก็ยังคงคุกรุ่นกวนใจตนนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยหน่ายและว้าวุ่นจิตใจยังไงชอบกล คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายล้วน ก่อปัญหาให้ขบคิด บางเรื่องบางอย่างจำใจเร่งตามติดจึงเกิดผลพวงมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมล้อมจิตใจเสมอ เดินทางไปข้างหน้าห่วงข้างหลัง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกแล้ว

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงคิดแต่จะจับเสือด้วยมือเปล่า คิดบ้างไหมว่าเสืออาจกัดกินท่านได้ ต่อสู้เรื่องใดต้องดูปูมหลังของเขาจะไร้คู่เทียมทาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือมากมายหลายจำนวนนี่ เรื่องรักอาจคิดมากแบบสงบจิตใจ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนปากมากพูดจาซ้ำซากปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส ลาภผลเงินทองยังไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่อง ความรักก็ต้องระวังวาจาต่อกันมั่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์