ดวงประจำวัน 03/12/50

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

แรม 9 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 01.14 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเอาแต่ใจตน หรือมักก่อเรื่องสร้างความสับสนให้กับตนเองแลผู้คนรอบข้างบ่อย เรื่องร่ำเรียนก็คงจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ชีวิตเขาคงเปลี่ยนไปจากสิ่งที่ศึกษาร่ำเรียนไว้ ทั้งความเป็นอยู่และสายงานแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน ทั้งเป็นคนชอบคิดการใหญ่เกินวัยและฐานะเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ต้องเหนื่อยใครร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลเดียวกันนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างบางครั้งบางคราวรอบคอบไม่พอต้องหนักแน่นจึงรอดตัวสมใจ ทั้งกิจการงานและลาภผลเงินทองความสำเร็จลุล่วงลงเอยสิ่งประสงค์ทั้งมวลมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องอย่าเอาแต่ใจตนล่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดฝืนใจตนเองเอาไว้บ้าง ทั้งเพื่อความถูกต้องและเหมาะสมทั้งปวง เดินทางก็ยังคงห่วงหน้าพะวงหลัง ลาภผลแต่ละจำนวนได้แม้นจะมีปัญหาอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็มักเข้าข้างใครอื่นต้องทบทวนกันบ่อยนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังมีปัญหาที่จะต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว เงินทองส่วนใหญ่หมดเปลืองไปเพื่อรักษาหน้าตาและซื้อหาสิ่งถูกใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงอารมณ์โปร่งใส เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันนี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีแต่คนคอยจ้องทับถม หรือหวังให้เราจมธรณีด้วยคำพูดและการกระทำบางเรื่อง เงินทองต้องสิ้นเปลืองหมดไปด้วยจำใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวก เรื่องรักก็ยังหาจุดลงตัวสบายใจยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาของใครอื่นที่ต้องช่วยเขาไป แม้นเรื่องราวปัญหาเราเองยังหนักหน้าก็ต้องจำยอมทนอยู่แต่ละวันมา ลาภผลเงินตรายังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป คนรักคู่ครองก็คงพูดง่ายฟังยากเหลือหลายนั่นนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักหน้าอยู่ สุขภาพพลานามัยก็ต้องใส่ใจให้มากไว้เป็นดี ช่วงนี้ท่านเองต้องอย่าชะล่าใจตนทุกด้านจึงรอดตัว แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่น่าสงสัยสิ่งที่เกิดขึ้นมีมาได้มันเป็นไปตามดวงชาตาทั้งนั้นแหละหนา ลาภผลเงินตราก็มีแต่ก็ต้องเป็นทุกข์ใจตนตามมาตอนหลัง เดินทางระวังทั้งป่วยไข้อันตรายยังมี ค่ำนี้เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์