ดวงประจำวัน 03/11/50

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550
 
แรม 8 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 10.21 นาฬิกา ดาวศุกร์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 13.38 นาฬิกา ดิถีพิฆาต, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญและคิดอ่านสูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจมั่นคงหนักแน่น สมองเปรื่องปัญญาไวใจถึงหากเข้าสู่แวดวงการเมือง จักต้องมีฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดังยิ่ง
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่ง ยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชีวิตก้าวไกลสดใสกว่าญาติแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันใสปานแก้วนี่นา หากแต่ท่านเองใจไม่กล้าจึงไม่ได้ ขี่ช้างงางามนั่น สัญญาด้วยปากกันมาก็กำลังจะเปลี่ยน แปลงไปอีกครั้ง ความรักความหลังกำลังเบ่งบานอีกหนจนได้นี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเป็นมาบางเรื่องบางประการกำลังกระจ่างแจ้งจับใจ หรืออาจไม่รู้ทัน คนเพราะความโลภหลายบดบัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดยากเข้าใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ ความผันผวนของเหตุการณ์มันเปลี่ยนไป ทั้งจากร้ายกลายเป็นดี หรือจากดีกลายเป็นร้ายได้ง่าย เรื่องของความรักและความเป็นอยู่ด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกอย่างยังบ่อแน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า หรือสุขภาพจิตพลังใจก็ทำท่าหดหู่ การดิ้นรนต่อสู้บางเรื่องก็ทำท่าท้อแท้ในบางเวลา ในเชิงของความรักก่อไว้ ก็ต้องจำทนรับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ตัวเองก่อทุกข์ หรือสร้างเรื่องกลัดกลุ้มให้ตนเองมา ปัญหาซับซ้อนบ่อน ทำลายจิตใจกำลังวิ่งเข้ามาหาถึงเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนนัก ความรักก็ทำท่าเปราะบางยากเข้าใจต่อกันนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ต้องจำใจสะสางก่อนจะสายเกินไป เงินทองมีมาหมดไปง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนที่เราเองรักและนับถือก็ยังดีอยู่ คนรักคู่ครองก็คิดมากพูดง่ายฟังยาก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังทำท่าจะต้องแก้ไขกันใหม่ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ ไม่ว่ากิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลพร้อมได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นาน ความรักก็ผ่านมาแล้วจากไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์