ดวงประจำวัน 03/11/49

วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 13 คํ่า เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวัน ออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชาย

เป็นคน ชอบเพ้อฝันหรือชอบจินตนาการแบบฝันหวานอยู่รํ่าไป เรื่องรํ่าเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร
แต่ชอบศึกษาแนวหนึ่ง แต่ทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง เติบใหญ่เขาต้องเป็นนักค้าฝัน หรือสร้างหนังเล่นละครเด่นดังยิ่ง ทั้งเป็นคน เอาจริงเรื่องของศิลปะการแสดงทั้งมวลแล


หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใส่ใจกับการศึกษา และชอบดิ้นรนหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ ไม่ชอบมองโลกในแง่ร้าย
ทั้งเป็นคนให้อภัย ใครต่อใครรํ่าไป เรื่องการศึกษารํ่าเรียนก็ไม่น้อยหน้าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน ฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความจำเจและซํ้าซากจะเป็นตัวแปรที่พาเกิดเบื่อหน่าย ทั้งสายงานและเรือนที่อาศัยนั่นหนา เงินทองบางส่วนมีมาไม่ยาก แต่บางจำนวนก็เสียไปรวดเร็วจัง เรื่องของความรักท่านเองยังหวังคืนรังด้วยคำพูดคำจา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าและ ปัญหาใหม่ เงินทองลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังไขว่คว้าเอามาไม่สะดวกมือเท่าใด ในเชิงของความรัก ท่านเองต้องระวังวาจาตนมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อันความจำเจและซํ้าซากจักเป็นตัวแปรที่เกิดความท้อแท้ทางจิตใจ และเกิดเบื่อหน่ายและกู่ไม่กลับ ในสายงานและความเป็นอยู่ นั่นหนา ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นด้วยดีนี่นา คนรัก คู่ครองก็ยังจ้องจับตาหึงหวงเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความจำเป็นพาให้ท่านเกิดจำใจคิดพูดทำในสิ่งฝืนใจตนอยู่มั่ง ลาภผลและความหวังก็ยังคงผันผวนก่อนแต่ละจำนวนที่จะถึงมือมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนแอบอ้างปวดกระดองใจ เรื่องรักก็ไม่วายคิดมากต่อกันทั้งใหม่แลเก่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงอัดอั้นตันใจตนทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ความจริงใจ จากใครก็จักน้อยลง ลาภผลเงินทองช่วงนี้ห่างหายคิดไปมาหนใดก็สะดุด ความรักก็วัวเคยขาม้าเคยขี่แค่หรี่ลูกตาก็ต้องได้เรื่องเป็นจริงนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมาก คำนึงหลาย หรือหลายประการกำลังบานปลายตามมา ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนาจึงรอดตัวมา ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลเงินตรา สำหรับเรื่องรักก็ยัง เป็นธรรมดาความรัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ยังสงสัยและข้องใจก็คงลุล่วงลงเอยได้ เนื่องแต่มีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนส่งแก้ไขให้ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจต้องโปร่งใส ลาภผลอันดีต้องมีมาถึงมือมั่ง ความรักความหลังก็ยังค้างคาใจจังนี่นา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์