ดวงประจำวัน 03/09/52

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 06.46 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการ มงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี มีความมุ่งมั่นและขยันเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงเมื่อตกลงใจอันใดออกไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดัง ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใฝ่หาแต่สิ่งดีงาม ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูมั่นคงหนักแน่น เอาจริงกับการศึกษาหาความรู้และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ผู้คนได้อาศัยน้ำใจใบบุญมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสมใจหรือมีมาหาได้เกือบทุกด้านที่ปรารถนา ว่าแต่ว่าต้องไม่โลภหลายเกินบุญและวาสนาไป เดินทางสะดวกใจตนทั้งไปและกลับนั่นแล เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอีกนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า ระวังจักเดือดร้อนเพราะพี่น้องและคนรอบข้าง เงินทองทางได้ก็ยังไหลเข้าออกลื่นมือดี ช่วงนี้ อาจเดินทางระยะสั้นบ่อย ความรักต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้จึงรอดปลอดภัย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจสานต่อเรื่องเก่า หรือปัญหาของผู้คนและต้นแบบนานาประการผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงสะดวก คนรักและญาตก็ยังมีปัญหา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาด้วยปากเล่า กันมามักเป็นลมแล้งอย่างเดิมแหละหนา ช่วงนี้ทั้งเช้าสายบ่ายเย็นเจอแต่ปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ เอกสารสัญญาและเรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากทุกด้านด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วาดหวังตั้งเป้า แต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ยังมีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติดเพื่อเห็นผล เดินทางแต่ละหนแห่งระวังป่วยไข้อันตรายมั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องอาศัยบุญเก่าค้ำชู หรือต้องใส่ใจกับเรื่องราวใหม่ มันเป็นประโยชน์ ข้างหน้าได้ง่าย กับใครบางคนกำลังเป็นต้นปัญหาให้ เกิดมรรคผลข้างด้วยดี กับคนรักและคู่ครองญาติพี่น้องบริวารกำลังเป็นช่วงสดใส

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อนหนา ช่วงนี้อาจเดินทางทั้งจำเป็นจำใจบ่อย เรื่องรักก็ยังเช่นเดิม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์