ดวงประจำวัน 03/07/52

วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8 ปี ฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 08.24 นาฬิกา วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโลก (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนละเอียดรอบคอบหรือคิดมาก บางคราวก็จักกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เริ่มต้นแต่ละอย่างก็ยังคงสงสัยแลตั้งข้อไม่ วางใจใคร ต่อเมื่อวัยดึกจึงเยือกเย็นมองเห็นความสำคัญของความเป็นจริงได้บ้าง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริง เอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดทั้งหลาย เรื่องงานบุญการให้ทานเป็นคนใส่ใจอย่างยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องมีคนค้ำชูและช่วยด้วยน้ำใจจริงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคร่ำครวญหวนคิดถึงเรื่องหลัง แต่ละอย่างไม่เหมือนเดิม ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองก็ต้องไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่ามา ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องถนอมน้ำคำน้ำใจกันมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า สุขภาพกายอาจอ่อนล้าไปบ้างเป็นธรรมดา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครเขาบ้าง คนรักคู่ครองคิดมากเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงจำใจฝืนอารมณ์ และชะลอน้ำคำน้ำใจใครต่อใคร เรื่องสั้นอาจยาวออกไปหากหุนหันพลันแล่นทั้งกายวาจา เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ในเชิงของความรักคงคิดมากแลวิตกเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องของเขาปัญหาของใครหากเข้าไปรับรู้ อาจเดือดร้อนตอนหลังระวัง ลาภผลของฝากจากคนเคยรักก็ยังพอมีมา ความรักที่เคยสดใสมาช่วงนี้ห่างหายคลี่คลายลงมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องมีการต่อรองและต้องแก้ไขบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสาย   ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองก็ต้องดิ้นรน ต่อสู้ เพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน คู่ครองคนรักก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้แต่ละวันเวลามีปัญหาเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องสะสาง บางเรื่องบางอย่างต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เดินทางห่างเรือนจึงเกิดโชคได้ลาภ ความรักเราเองยังคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหาเก่าใหม่มีมารุมเร้าหลายเรื่อง   เงินทองก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ   สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังบ้าง เดินทางจงอย่าขาดหยูกยาติดตัวไว้ ความรักหากมีมากรายคงวุ่นวายยากแก้ไข

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์