ดวงประจำวัน 03/04/53

วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พุทธศักราช 2553

แรม 4 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจหนักแน่นและความคิดอ่านมั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดและกระทำออกไป ไม่หวั่นไหวทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่ปานใดที่ต้องเจอะเจอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยมีเสน่ห์  ทั้งเป็นคนฉลาดในการวางตัวและรู้จักเอาใจใครต่อใคร เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานด้วยลำขาความสามารถ มั่งคั่งด้วยสินทรัพย์และชื่อเสียงเด่นดังเป็นอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คาดการณ์บางอย่างก็กำลังเป็นมาตามเป้าได้ หากแต่ก็ต้องถูกลิดรอนและดัดแปลงจากขาวเป็นดำจากลมปากของคนรอบข้าง เงินทองลาภผลคล่องมือจังทุกทิศทาง ความรักก็กระจ่างเห็นได้จะแจ้งด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้รับเข้าแบ่งปันมาจากส่วนอันพึงมี สิ่งที่ยากก็จักง่ายหรือเป็นจริงสมใจ งานบุญการกุศลต้องสร้างใส่ตนบ้างหนา ความหวังที่เลือนรางก็กำลังกระจ่างเห็นแจ้งมา คนรักคู่ครองแม้นวัยแตกต่างแต่เขาก็จริงใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสะท้อนและต้องสะเทือนจิตใจมากมายหลายด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองแต่ละอย่างยังหาจุด ลงตัวเป้าหมายง่ายดายยาก ในเชิงของความรักยังคงเปราะบางและจริงจังน้อยลง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงคาราคาซัง หรือความหวังบางอย่างเราเองปล่อยให้มันเปลี่ยนไปตามกระแส ลาภผลแต่ละส่วนมีมาแน่ แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงหวงไร้พรมแดนเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากและต้องตามติดกับเรื่องบางเรื่องที่ต่อรองกันอยู่ เดินทางบ่อยและความเป็นจริงก็กำลังแปรผันง่ายดายชอบกล เรื่องของความรักหากมีมากมายนักก็ต้องวุ่นวายต่อกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เรื่องเก่าปัญหามีมาให้ได้ชื่นชมสมใจอยู่บ้างระยะสั้น เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้นหนา ช่วงนี้เรื่องรักท่านเองไม่วายคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ ลาภผลมีมาหาได้แต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง ต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนช่วยผลักดันบ้างจึงหล่นถึงมือมาง่ายดายคนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดอยู่นี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์