ดวงประจำวัน 03/04/51

วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พุทธศักราช 2551

แรม 13 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวศุกร์เสริดเข้า สู่ราศีมีน เวลา 10.11 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษา ดิ้นรนหาสิ่งแปลกใหม่ใส่สมองร่ำไป เมื่อประกอบกิจการใดก็ทุ่มเท ให้สุดตัว เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้พึ่งอาศัยมากหลายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใครทุกรูปแบบ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียง และฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นเหนือน้องพี่แลผู้คนที่เกี่ยวข้องแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ลาภผล หรือความคงที่ของสิ่งที่ต้องได้ต้องมีมันไม่เหมือนเดิม ใครต่อใคร ก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่ยังคงคั่งค้างคาใจสะสางเท่าใดก็ยังไม่สิ้นซาก ผู้คนรอบข้างยังคงสร้าง เรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินทองก็จำใจจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องของความรักหากไม่คิดมากทุกราย ทุกอย่างดี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองก็จำจ่ายหลายรายการไป เดินทางระวังของหายป่วยไข้ง่าย ความรักก็แสนจะเปราะ บางระวังด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังสงสัยตัวเอง หรือยังคงข้องใจเมื่อเริ่มต้น หรือต่อรองแต่ละอย่างไป คนที่พอจะพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตาไป เรื่องราวมาก มายทับถมเข้ามาหา คนรักคู่ครองก็ยังก่อเรื่องสร้างปัญหา ให้คิดหนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สุขภาพก็ยังโรยราพลังจิตตนก็อ่อนล้าหาจุดยืนที่มั่นคงยาก ลาภผลข้าวของ มีมาแต่ไม่ยินดียินร้ายเท่าใดนี่ ช่วงนี้ปัญหาความคิดอ่าน แบบเพ้อเจ้อก็ยังสุมสมองหนัก เรื่องรักก็ทำท่าจริงจังน้อย ลงไปกว่าเดิม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องขบคิดหนักกว่าจะจับจ่าย แต่ละราย พลังกายและพลังจิตผิดแผกไปจากเดิมมากมาย ทั้งในสายงานและเรือนชานความรักก็ไม่ค่อยชื่นบานดั่งเดิมมานัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือข้องใจกับเรื่องเมื่อวันก่อนมา สัญญาบางเรื่องบางอย่างกันไว้ก็แปรเปลี่ยนไปเกินคาดหมายไว้ เงินทองก็ เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป ความรักท่านเองคงคิดมากลำบากใจทุกฝ่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์