ดวงประจำวัน 03/04/50

วันอังคารที่ 3 เมษายน พุทธศักราช 2550


แรม 1 คํ่า เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุลเวลา 17.33 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนแข็งกร้าวเอาแต่ใจ และสมองเปรื่องปัญญาไวชอบหักไม่ยอมงอ เกิดที่หนึ่งไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชีวิตสับบ้างเมื่อวัยดึกนั่นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนขยันและประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ไปบ้าง หากแต่สมองเปรื่องปัญญาดี ใส่ใจกับการศึกษารํ่าเรียนต้องรับผิดชอบกว้าง สร้างหลักปักฐานได้ความขยันยิ่ง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลัน แล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงสำเร็จได้ตามเป้า ความหวังบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง หากขืนดันทุรังอาจจมก่อนจอดฝัง แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่เก่าใหม่น่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความหวังบางเรื่องและคำพูดบางคำของคนรอบข้าง จักเป็นตัวตั้งให้เราต้องคิดออกนึกได้บ้าง หากยังขืนอวดดื้อถือดีชีวิตก็คงมืดต่อ ทั้งในด้านสุขภาพสายงานความเป็นอยู่ฐานะ สำหรับเรื่องรักก็ยังปกตินั่นนา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดวังเวงและว้าเหว่ จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระจัง ช่วงนี้บางอย่างท่านเองหันหลังความจริง เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอแต่คนคอยทับถมหรือผลักดันให้เราจมธรณี ทั้งด้านชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่นั่น การริเริ่มเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนให้ถึงฝังได้สมใจ ในเชิงของความรักต้องใจถึง แลจริงใจจึงสมใจแห่งรัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงพกความเศร้าเอาปัญหาของใครอื่นมารกสมอง เงินทองต้องได้มือขวาแต่ก็ต้องจ่ายมือซ้ายไป ต่อรองเรื่องใดกับใครหากหุนหันจักเป็นรอง เดินทางต้องมีโชคสองต่อ ความรักก็มีมาแบบทุกข์ก็หวนหาเขานี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องระวังอารมณ์ตัว และต้องไม่เอาเรื่องเก่าของเขาอื่นมาพรรณนา มันจักเกิดปัญหาหญ้าปากคอก ทำลายมิตรภาพ ลาภปากมี แต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย คู่ครองคนรักนอกจากไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางหึงหวงจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง หรือความหวังทั้งหลายก็ยังครึ่งๆกลางๆ ต้องจำทนกล้ำกลืนต่อเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการของตนเป็นพนักงานใคร สำหรับเรื่องรักก็ยังคงคิดมากเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์