ดวงประจำวัน 03/01/51

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 10 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและจริงใจจนบางคราวก็จักกลายเป็นซื่อและโง่ไปบ้างในสายตาคนบางคน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายทุกสิ่ง ไม่ว่าการร่ำเรียน หรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นคนหลักฐานมั่นคง ผู้คนรักนับถือมาก ความเป็นอยู่ร่มเย็นยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์ ขยันและจริงใจ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร แม้นจะเกิดไกลก็ต้องมายิ่งใหญ่ในเมือง ด้วยความดีงามของจิตใจจึงช่วยให้เจอแต่สิ่งดีงาม ทั้งความเป็นอยู่ผู้คนเกี่ยวข้องทั้งมวลแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากใจคอคับแคบอาจได้ไม่เท่าเสีย หรือทุกอย่างอาจช้าเกินเลยเวลาอันดี ทั้งเรื่องของกิจการงานการตกลงต่อรองทุกเรื่อง เงินทอง คงเปลืองไปบ้างก็อยากได้นี่นา คนรักคู่ครองก็หึงหวงเกินเหตุผลอันดี
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเจรจาค้างมา แต่วันก่อนจักต้องสานต่อตอนบ่าย รายได้กับรายจ่ายช่วงนี้ไม่ค่อยจะสมดุลกันเท่าใด สภาวะจิตหากปล่อยวางได้บ้างก็คงสงบสุขด้วย ทั้งในสายงานเรือนชานหรือเรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งหลาย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันยาก หรือ ยังคงต้องลำบากหัวใจเรื่องของใครอื่น ปัญหาเราเองก็กำลังท่วมถึงคอแล้วนี่นา ทั้งในสายงานและเรือนชาน นั่นหนา เงินทองก็ยังเป็นปัญหาเสมอ คนรักคู่ครองพูดน้อยแต่คิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่จะต้องคิดมากหลายเรื่องพร้อมกัน สัญญาไม่ค่อยจะเป็นมาตามกำหนดเวลา สิ่งที่คาดว่า ง่ายมันยุ่งยากตามมา ในเชิงของความรักอารมณ์และน้ำใจเราแห้งหายไปมากนี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวหลายด้านกำลังโหมเข้ามาหา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาที่พาให้กลัดกลุ้มใจ ความหวังบางอย่างยังห่างความเป็นจริง คนเคยจริงใจหลบหน้าหายตาไป ชีวิตรักทำท่าแจ่มใสแล้วก็ดับวูบลงไป
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวนนี่นา ผู้คนที่เกี่ยวข้องมองแต่ ผลได้ของเขาเป็นใหญ่สะท้อนใจจัง คู่ครองคนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากต้องอดทน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามั่นใจตนเองจนเลยเถิดไป บางอย่างอาจไม่เป็นดั่งเข้าใจก็ย่อมได้ ทุกด้านทุกประการต้องใคร่ครวญให้มากไว้เป็นดี ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทอง หรือเรื่องของความรักปัญหาใคร่ทั้งเก่าใหม่น่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์