ดวงประจำวัน 02/10/52

วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 22.21 นาฬิกา วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนปัญญาดีแต่ขยันน้อย หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เชื่อถือหรือรับฟังผู้อื่นเป็นครั้งเป็นคราว หนำซ้ำใจน้อยบ่อยแต่ก็จู้จี้จุกจิกมากด้วย เติบใหญ่ต้องเป็นหลัก มีคนรักให้ความช่วยเหลือค้ำชูด้วยดี

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ใส่ใจกับวิชชาที่ตนเองรับผิดชอบ ด้วยสามารถ ฉลาดในการครองใจผู้คนไกลใกล้ด้วยปัญญาความสามารถเฉพาะตน เติบใหญ่รับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานด้วยความมานะพยายามยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนต้องหล่นถึงมือมาเป็นช่วงเป็นระยะสมใจ แต่มักมีบาปซ้ำกรรมซัดตามมาติดๆอีกด้วยหนาทั้งทางตรงด้านอ้อม อาจป่วยไข้เสียเงินทองไป เจอคนรักคนถูกใจแต่ก็ต้องมีต้อนไปครอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างเกิดค้างเติ่งไม่ลงตัว สัญญาด้วยปากก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปง่าย ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวาง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอกับปัญหาที่สลับและซับซ้อนซ่อนเงื่อน ทั้งไกลและใกล้ตัวแก้ไขได้ยาก เงินทองได้แน่แต่อยู่ด้วยไม่นานนัก ทุกอย่างต้องเจรจาซ้ำสองสามจึงลงเอย ความรักเราเองคงคิดมากไปเองจึงหมดสนุกไปนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองแต่เช้าจดค่ำ เงินทองมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระอยู่ คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้มักเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากแต่เรื่องแต่ละปัญหา แทนที่จะเร็วมันเกิดชักช้าก่อนลงตัวแต่ละอย่างนั่นหนา เดินทางทั้งไปและกลับระวังอันตรายให้มากไว้ดี ช่วงนี้ความรักเราเองคิดผิดทั้งที่อีกฝ่ายใจเย็น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เรื่องเก่าปัญหาที่ล่วงเลยยังคงเป็นเงาให้เราเอามาหลอกหลอนตนเอง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงยังคงมีคนคิดแอบอ้างบ่อย อาจน้อยใจยาเรื่องของความรักที่ไม่ค่อยจะพอดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ทั้งที่ความเป็นจริงแค่หนูแต่เราคิดเห็นเป็นช้างตัวใหญ่ เงินได้มาตามจำนวนที่ต้องการแต่มันอยู่ด้วยไม่นาน เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างดี ช่วงนี้เรื่องรักเปราะต้องระวัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์