ดวงประจำวัน 02/10/49

วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีจิตใจที่นิ่มนวลอ่อนไหวง่าย หรือบางคราวก็หูเบาใจอ่อนเป็นปัญหาตอนหลัง แต่ก็ฉลาดทันคนเป็นครั้งเป็นคราวได้ด้วยดี เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ทำกิจการใดไม่ชอบซ้ำซาก ต้องเปลี่ยนแปลงไปบ่อยครั้งจึงตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบดิ้นรนและแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมอง สะสมทั้งเงินทองและที่ดินของกินเครื่องใช้ เอาใจใส่กับการศึกษาร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่าง เติบใหญ่หากไม่เป็นหมอก็ต้องเป็นครูสอนคนนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ให้รับรู้ไว้เมื่อก่อนเราเองเคยปั้นน้ำก้อน มาช่วงนี้ใครอื่นเขาทำแล้วโยนเข้าใส่เราอาจเดือดร้อนวุ่นวายใจตนแทนใครต่อใคร ทั้งเรื่องงานการเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักหากไม่คิดมากก็ปกติ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่หลายประการ เงินทองก็ผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน คนเกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนคิดสั้นเอาแต่ใจตน การต่อรองเรื่องใดยังไม่ลงตัว คนรักคู่ครองเกิดน้อยใจพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางอย่างสิ้นสุดและจบได้ลงตัวไป แต่บางอย่างก็คงต้องเริ่มต้นแบบลุกขึ้นปูเสื่อใหม่ทั้งกิจการเรา และเป็นพนักงานใครต่อใคร เงินทองยังไม่สบายใจที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลายเรื่องรักก็ยังคงจำใจคิดมากต่อไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองมากด้านกะการแต่ละอย่างยังหงุดหงิดวุ่นวายจิตใจตน ปัญหารอบข้างก็แสนสับสนเอาแน่อันใดกับใครได้ยาก น้ำใจและน้ำคำของใครเชื่อถือยาก แม้แต่กับคนรักคู่ครองก็ไม่สดใสดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาเก่าที่ตนหมกไว้กำลังเบ่งบาน มีคนกล่าวขานหาทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เงินทองช่วงนี้คงต้องชักข้างหลังไปปะด้านหน้าพลางก่อน สุขภาพท้องไส้ไม่เหมือนเดิมมา คนรักคู่ครองก็ยังยากเข้าใจกันนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องเกิดขุ่นเคืองจิตใจตน เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป การต่อรองเรื่องใดแต่ละอย่างยังจบลงได้ยาก ในเชิงของความรักหากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวายยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างยื่นโยนมาให้ทั้งคำพูดและการกระทำ ลาภผลเงินทองยังคงต้องต่อรองตกลงอีกหน คนรักคู่ครองทั้งเก่าใหม่ยากเข้าใจดั่งเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์