ดวงประจำวัน 02/09/52

วันพุธที่ 2 กันยายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงมากมายหลายอย่างพร้อมกันไป อาจยุ่งเหยิงไปบ้างเป็นช่วงเป็นตอนหรือเกิดความวุ่นวายเป็นครั้งเป็นคราวด้วย กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็ต้องวัยดึกหรือเมื่อสิ่งแวดล้อมผลักดันให้ แต่ถึงยังไงก็ต้องเหนือคนหลายคนในตำบลเดียวกันนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและองอาจสมใจ ทั้งเป็นคนจิตใจหนักแน่นปานภูเขาหินผา มีความคิดอ่านแสวงหาวิชชาความรู้ ทุกด้านด้วยความขยันยิ่ง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขา อาจารย์คน ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างไม่น่ายืดเยื้อก็ยืดยาวออกไป ความโลภและไม่รู้จักพอของเราเองเป็นสำคัญพึงรู้มั่ง เดินทางไม่สะดวกทั้งไปและกลับ สุขภาพกายก็ป่วยไข้ได้ง่ายระวัง ความรักก็อย่าหวังมากนัก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมันยังสลับและซับซ้อนซ่อนเงื่อน ระวังบ่างช่างยุหรือคนคอยทิ่มตำให้เกิดหงุดหงิดจิตใจ เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนต้องจ่ายออกไปปวดใจนัก เรื่องของความรักหากไม่คิดมากก็แสนบรมสุข

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจร้อนใจตนเพราะคนรอบข้างอีกหน เงินทองลาภผลแต่ละส่วนยังหาเป้าหมายลงตัวได้ยาก ความหลังบางอย่างยังคงตามหลอกหลอนนอนหลับฝันร้าย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ต่อว่าต้องรักษาน้ำใจกันไว้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจเรื่องของโรคภัย หรือปัญหาสะสางได้ยากจบสิ้นได้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการน้อยใหญ่ เงินทองก็ยังคงปวดขมองเกี่ยวข้องน้องพี่ ความรักระวังถูกยื้อแย่งแบ่งปันไปครองได้ง่าย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่ เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองอาจต้องจำจ่ายหลายรายการไป สุขภาพกายเลือดลมในกายไม่ค่อยจะโปร่งใสเท่าใด เดินทางไปไหนระวังอันตราย ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สะท้อนจิตใจจัง บางเรื่องบางอย่างเราเองมิได้ก่อแต่คนอื่นยื่นโยนมาให้ถึงเรือนชาน ลาภผลและของฝากสิ่งใดต้องมีมา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส คนรักคู่ครaองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความโลภหลายยังคงเป็นตัวทำลายชื่อเสียงและความสุขสมทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่ เงินทองคงฟู่ฟ่าเข้าออกลื่นมือไปมา คนรักคู่ครองเกรงใจลดน้อยลงทุกอย่างไม่เหมือนเดิม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์