ดวงประจำวัน 02/08/53

วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พุทธศักราช  2553 แรม 7 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าปัญหามีความรู้แต่ก็เย่อหยิ่งถือตัวจนน่าเกลียดไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว จริงจังกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ตนเองรับผิดชอบทั้งหลายทั้งปวงเสมอ และทะเยอทะยานจนจะกลายเป็นมักใหญ่ใฝ่สูงเกินวัยและฐานะบ้าง เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญชื่อเสียง เด่นดังยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดก็มุ่งมั่นเอาจริงเสมอต้นเสมอปลาย ร่ำเรียนเรื่องใดก็ใส่ใจจนจบได้ ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน มีเมตตารับผิดชอบกว้างแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนสองจิตสามใจ หรือยังหวั่นไหวไปกับข่าวร่ำลือกันอยู่ โอกาสทองอาจผ่านท่านไป ทั้งงานการเงินทองลาภผล หรือความลงตัวทั้งหลายที่คาดการณ์ไว้ สำหรับเรื่องรักก็ยังถูไถเข้าใจกันได้ด้วยน้ำใจนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองก็ยังเป็นภาระที่ต้องแบกหนักจากญาติและคนเกี่ยวข้อง ทั้งเรื่องเงินทองข้าวของการต่อรองแต่ละอย่าง เดินทางก็ต้องระวังของหาย เรื่องรักยังคงบานปลายเข้าใจยาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังเจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อ มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมหัวสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ เดินทางทั้งสั้นและยาวเจอแต่ปัญหาสมอง ความรักท่านเองยังคงคิดมากคำนึงหลายยากตกลงใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายประการคงต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว เรื่องเล็กจักกลายเป็นปัญหาใหญ่หากท่านเองมัวแต่โลภหลาย หรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ความรักความหลังยังคงต้องเอามาขบคิดหนักทั้งวันคืนน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาปวดขมองที่ท่านเองยังคงต้องแก้ไขมีมาก หากยังขืนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนหลายอย่างอาจจมก่อนจอดฝั่ง ความหวังบางอย่างกำลังเปราะบางอาจแตกก่อนลงตัวเป็นจริง คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังหากยังขืนหูเบาใจอ่อนอาจเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนานั่น ช่วงนี้ปัญหาโลกแตกมีมารุมเร้าหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่าย เรื่องรักก็แสนจะเปราะบาง เข้าใจผิดต่อกันง่าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรือยังจะต้องวุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองทางได้ก็พอมองเห็นและพร้อมเป็นจริง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองหลายด้านเสมอ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์