ดวงประจำวัน 02/04/52

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5 ปีฉลู จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันโลกาวินาศตาม กาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและเปรื่องปราชญ์ มากด้าน ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งใจจริงเมื่อตกปากรับคำใคร เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็มุ่งมั่นเอาจริงจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเจริญรุ่งเรือง ซื้อขายแลกเปลี่ยนก็ต้องร่ำรวยเหนือน้องพี่นั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อถือและรับฟังเหตุผลต้นปลายของผู้ใหญ่คนโบราณมา การศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่มุ่งมั่นเอาจริง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งทั้งด้วยความรู้แลสิ่งสินผู้คนรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา มากด้านเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งต้องเต้นออกหาหรือจำจ่ายหลายรายการ เดินทางระวังทั้งป่วยไข้และของหาย กับคนรัก คู่ครองคนเกี่ยวข้องปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าวู่วามและต้องไม่ตามอารมณ์ตนเองนัก เรื่องสั้นมันอาจจะยาวออกไปหลายหลาก เงินยังเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไข สุขภาพกายและพลังใจตนตอนนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องของความรักก็แสนจะเปราะบางระวังไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจหรือ บางเรื่องบางอย่างเราเองมักคิดมากไปเอง ลาภผลเงินทอง ของฝากสิ่งถูกใจมีมาจากเพศตรงข้ามนี่นา สัญญาด้วย ปากก็ต้องเปลี่ยนไปง่ายดาย ความรักยังเป็นปัญหาเรื่องหึงหวงห่วงหากันเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะต้องซ้ำแผลเก่า หรือมีคนเอาปัญหาซ้ำซากมาออกปากปวดหัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้พร้อมมีช่องและ แนวทางแก้ไข ในเชิงความรักเราเองคิดมากจนปวดขมอง ทั้งวันแหละหนานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงต้องหวานอมขมกลืน หรือต้องหัดฝืนใจตัวเพื่อการอยู่รอดแต่วันไปก่อนหนา ช่วงนี้ปัญหาฝอยและเรื่องยักษ์มักเข้า ประตูหน้าออกประตูหลังไป แม้แต่เรื่องของความรัก ทั้งเจ้าเก่าแลรายใหม่ก็แบบนั้นหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เราเองก็ยังคงคิดมากคำนึงหลาย ผู้คนรอบกายก็สร้างปัญหาปวดขมองให้ เงินทอง จักต้องเร่งรัดแก้ไข ทั้งจำนวนเก่าและรายใหม่ที่เพิ่งก่อมันขึ้นมา คนเคยรักกันชอบกันเจอใครยุแหย่เกิดคิดมากแปรผัน เปลี่ยนไปมี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีปัญหาให้ต้องคิดมากหลายประการ ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทอง ก็ยังผ่านมือยากจะเก็บกักรักษาไว้ได้นาน ผู้คนกันเองก็ไม่ค่อยจะเกรงใจดั่งเก่าก่อนมา เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์