ดวงประจำวัน 02/01/51

วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พุทธศักราช 2552
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีมีน เวลา 22.12 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดเมื่อจักพูดจาหรือกระทำการใด เรื่อการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร แม้นเกิดไกลปืนเที่ยงแต่โอกาสเข้ามาเป็นใหญ่ในเมืองหลวงมีมาก เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ผู้คนรักนับถือยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษา และเป็นคนตั้งใจจริงเมื่อตกปากรับคำใครไม่ว่าเรื่องใด ต้องได้เดินทางไกลข้ามน้ำข้ามทะเล และต้องได้เกี่ยวข้องกับคนฐานะสูงส่ง ความสามารถมากด้านช่วยตนได้แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหามีเข้ามาให้ต้องขบคิดหากอยู่กับที่ ต้องไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เงินทองและลาภผลอันควรต้องได้ก็ยังพอมีมา กับญาติบริวารและคนรักคู่ครองก็ต้องระวังวาจาตนด้วยหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงช้ำเอาแผลเก่า หรือปัญหาบางอย่างกำลังเบ่งบานให้ต้องเอามาขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย การต่อรองแต่ละอย่างเรื้อรังจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างกำลังเข้าตาจนต้องจำใจพึ่งพาคนที่เราไม่ชอบขี้หน้าก่อนมา ลาภผลบางส่วนได้แต่มันก็เป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า สุขภาพท่านเองต้องระวังบ้างหนา หากประมาทอยู่อาจจำใจต้องล้มหมอนนอนฟูกอีกไม่นานวัน ต่อรองแต่ละอย่างต่อกันยังสาละวันเตี้ยลง ความรักก็ยังเหมือนเดิมต่อกันมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากต่อกันได้ง่าย ทั้งบริวารคนเกี่ยวข้องและญาติพี่น้อง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ทั้งด้วยจำเป็นและจำใจด้วยหนา เรื่อรักหากไม่คิดมากก็แสนจะบรมสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายหลากมากปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่และความจำเจซ้ำซากทั้งหลายด้วยหนา ลาภผลเงินทองหรือข้าวของบางอย่างกำลังมีความหวังดีประสงค์รายทำลาย ความรักเราเองก็ยังคงคิดมากไปเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซาก เรื่องเก่าเมื่อวันวานก็จักย้อนมารุงรังสมองอีกครั้งลาภผลเงินทองจากตกลงกันไว้ก็ยังไม่ถึงมือมาหากแต่ต้องได้แน่ เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์