ดวงประจำวัน 02/01/51

วันพุธที่ 2 มกราคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 9 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจทั้งพูดจาและกระทำการนานา ชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดกะกาลไกล มองโลกในด้านกว้าง หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองเด่นดังยิ่ง ทั้งตำแหน่งหน้าที่ผู้ คนยอมรับนับถือมากหลายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและจริงใจใฝ่หาสิ่งดีงาม มีความกตัญญูมั่นคงเชื่อมั่นเรื่องเวรกรรม พูดหวานขานไพเราะเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องมีความเป็นอยู่ที่มั่นคงร่มเย็น ได้ครองคู่กับคนยศใหญ่มีบารมีมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงสวนกับความเป็นจริง สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดหมายมา ต่อรองเกี่ยวข้องกับใครหากไม่โลภหรือเอาเปรียบเกินไปต้องลงตัวสมใจ ความรักทั้งเก่าใหม่ยังไม่วายคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองบางส่วนบางจำนวนกำลังเป็นปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดสะเทือนจิตใจจัง เดินทางแต่ละหนแห่งระวังอันตรายแลป่วยไข้ด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยากที่จะเข้าใจน้ำคำน้ำใจของคนรอบข้าง วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังห่างความเป็นจริง ลาภผลเงินทองต้องออกปากอีกหนจึงถึงมือมา อาสาเขารับปากใครไว้เป็นภาระจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาโลกแตกมากด้านกำลังก่อเรื่องสร้างความรำคาญให้ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดหมายมา เงินทองก็ต้องเต้นออกหาหรือเสี่ยงสู้เอามา เรื่องรักปัญหาใคร่ยังไม่วายต้องคิดหนักทั้งเก่าใหม่ละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นทุกข์ใจตนเรื่อง ของคนอื่น ปัญหาเราเองก็ยังสุมสมองมากล้น คนบางคนรู้ไม่กระจ่างชอบสร้างเรื่องให้ตามแก้ ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็ยังเปราะบางนักหนานั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความหวังทั้งหลายกำลังใกล้ความเป็นจริงเข้ามา ท่านเองต้องเข้มแข็งต่อจึงถึงเป้าหมาย การต่อรองแต่ละเรื่องยังเหนื่อยยากหนักใจอีกนานวัน ความรักหากยังไม่เคยเลยก็ต้องเจออย่างจังเมื่อเดินทางไกลบ้าน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงไม่คลายสงสัย หรือยังคงข้องใจหลายด้านมากเรื่อง เงินทองแม้นจะสิ้นเปลืองหมดไปแต่ต้องได้สิ่งถูกใจมา ผู้ใหญ่ หรือคนมียศศักดิ์ชี้แนะสิ่งดีงามให้ด้วยดี เรื่องรักหากปักใจต้องเร่งตามจึงไม่ผิดหวัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์