ดวงประจำวัน 01/11/50

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

แรม 6 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ ราศีกรกฎ เวลา 05.16 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) ลอตเตอรี่ หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสีย เมื่อตอนตะวันบ่าย

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจและกล้าหาญชาญชัย ทั้งเป็นคนมักคิดการใหญ่ร่ำไป มองโลกในด้านกว้างเห็นเส้นทางกระจ่างแจ้งด้วยปัญญา เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งชอบงานบุญการกุศล สร้างความร่มเย็นให้กับตนและครอบครัวเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการความเป็นอยู่ที่มั่งคั่ง อุดมด้วยของกินเครื่องใช้หลากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลาย แหล่กำลังลงตัว และความสนใจบางเรื่องก็มีมาเป็นช่วงเป็นตอนนั่น อันความโลภหลายหรือเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจจนเกินไปบ่อนทำลายสิ่งดีงามระวัง ความรักความหลังก็ยังตามหลอกหลอน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ผลพลอยได้จากการต่อรองไว้กำลังมีผลเกินคาด ความฉลาดแต่ครั้งเก่ามักเป็นมุมกลับให้เกิดความเศร้าปวดขมองร่ำไป ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังด้วยหนานั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จิตใจไม่โปร่งใส ลาภผลและสิ่งที่ควรต้องได้หรือต้องสำเร็จเกิดสะดุด เดินทางไปไหนไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง เงินทองก็ยังคงต้องเป็นตัวตั้งที่เสาะ หาเอามา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดหึงหวงหนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสาย ท่านอาจคิดมากไปกับบางสิ่งที่ต้องจำทนรับรู้เกี่ยวข้องกับใครเขาอยู่ เงินทองไม่ฟู่ฟ่าดั่งเก่าก่อนมา ความรักถูกบดบังด้วยความสัจจริงต่อกันละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนรอบ ข้างพูดจาแบบทิ่มตำให้ปวดร้าวจิตใจคน เงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป สุขภาพท้องไส้เลือดลมในกายกำลังแปรผัน คู่ครองคนรักก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งนัก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันไม่ค่อยจะเสมอต้นเสมอปลายดั่งเก่าก่อนมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระหนักหน้า เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ ที่ต้องเร่งสะสาง ความรักบางครั้งก็ต้องรักษาน้ำคำน้ำใจกัน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเข้ามาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาเสมอ ลาภฟลุกเงินจรต้องมีแน่หากแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ช่วงนี้เรื่องของความรักปัญหาใคร่ระวังมันแปรเปลี่ยนง่ายดาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์