ดวงประจำวัน 01/11/49

วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู เวลา 13.20 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอาจหาญกล้าแกร่งทั้งความคิดอ่าน พูดจาและตัดสินใจเรื่องใดออกไป หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องก้าวไกล ชื่อเสียงลือลั่นผู้คนให้ความสนใจสนับสนุนด้วยดี เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยเพื่อนพ้องและสินทรัพย์เป็นที่ยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีจิตใจที่หนักแน่นปานภูเขา เอาจริงกับการร่ำเรียนจนรอบรู้ กระจ่างจริง เติบใหญ่จักต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะมั่งคั่งร่มเย็น ผู้คนรักนับถือพึ่งพาอาศัยมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากหุนหันพลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งการต่อรอง เงินทองกิจการงาน ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงไปพร้อมเกิดขึ้นมีมาได้ไม่ยากนี่นา เมื่อตัดใจก็เป็นไปทันใดแต่ก็ต้องสมใจนึกแม้แต่เรื่องรัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่คราวก่อนหลุดมือ สิ่งที่ต้องยึดถือคือความหนักแน่นแห่งอารมณ์ ความเหมาะสมบางเรื่องยังต้องรับฟังเหตุผลคนอื่นบ้างเป็นดี ช่วงนี้ลาภผลเงินทองมีมาความรักก็ทำท่าสดใสมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ลำบากใจตนบางเรื่องแต่ก็บันเทิงใจของใครรอบข้าง เดินทางไม่ว่าขึ้นเหนือหรือล่องใต้อันตรายยังมีอยู่ ช่วงนี้ท่านเองเกิดเป็นชู้ทางใจกับคนรักคู่ครองคนอื่นมี ลาภผลเงินทองต้องได้ไม่ยากหากกล้าเสี่ยงน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถึงคราวได้ก็ต้องได้แต่ถึงช่วงเสียไปก็ต้องยอมหน่อยหนา ช่วงนี้ทุกอย่างต้องทำใจตนให้อยู่ในกรอบของพระ คือปลงให้ตกคิดให้ถึงเส้นทางหนักแน่นดีงามไว้ ทั้งในสายงานและเรือนชานแม้แต่เรื่องรักด้วยละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจและต้องได้โชคมีลาภฟลุกเงินทองพร้อมกันมา มันเข้าทำนองที่ว่าต้องเจอทุกขลาภ หรือต้องได้ทุกอย่างมาแล้วเกิดทุกข์ ใจตนตอนหลัง ความรักก็น่าต้องรู้มั่งกรรมเก่าเรามีสดใสไม่นานนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ หรือบางเรื่องก็คิดได้แต่ปลงไม่ตก เรื่องรกสมองมีมาแต่เช้าจรดบ่ายค่ำ ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่ก็ถูกทักท้วงเสมอมา ความรักระวังวาจาต่อกันบ้างหนาช่วงนี้น่ะ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนมัวแต่สองจิตสามใจสิ่งที่ควรต้องได้ก็อาจหลุดมือไป ทั้งเงินทองการต่อรองด้วยกับใครบางคนเขาไม่ช่วยยังจ้องแต่ซ้ำเติมปวดร้าวใจตน เงินทองถูกคนกันเองหักหน้าหลังระวัง คนรักก็เอาใจยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์