ดวงประจำวัน 01/10/52

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงก็ประกาศผลได้-เสียช่วงตะวันบ่าย
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี มีความขยันและมุ่งมั่นมานะพยายามยิ่งยวด ทั้งวิชชาการและ ความสามารถเฉพาะตน เติบใหญ่เขาต้องโด่งดังในแวดวงการเมืองเรื่องของระดับประเทศแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี ฉลาดและแหลมหลักแบบคมในฝัก รักษาน้ำใจใครด้วยความจริงใจ ร่ำเรียนเรื่องใดก็ต้อง ให้ถึงเป้าหมายอันลึกซึ้ง  เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยฐานะความเป็นอยู่ที่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องรู้ให้ซึ้งถึงบุญกรรมที่ตนเองทำ และเหตุการณ์บ้านเมืองกำลังร้อนรน ช่วงนี้ไปหนใดเจอแต่คนจนใจหรือคิดออกนึกได้แต่ก็หยิบฉวยให้ติดมือมาไม่ได้ ทั้งเม็ดเงินความสำเร็จของงาน แม้แต่ความรักที่สดใส

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่งมงายหรือใจหายใจคว่ำกับความผิดหวังเมื่อวันวาน  ช่วงนี้ดวงชาตาต้องดีขึ้นบ้าง ทั้งทวงหนี้เก่าคืนมาได้และถูกลอตเตอรี่อีกหนแต่ต้องซื้อจากคนตาบอดหนา  กับบริวารแลคนรักคู่ครองก็ต้องใจเย็นโยม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงผิดหวังแต่เล็กน้อยลงไป โชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนกำลังไหลเข้ามาหาแบบฟลุกนั่นหนา สัญญาบางอย่างก็กำลังเบ่งบานเข้าทางเรามากขึ้น เรื่องของความรักความหลังทำท่าชื่นบานหรรษามากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลายรอบด้าน คิดแต่จะท้อแท้ทั้งที่ยังไม่เริ่มต้นด้วยซ้ำไป อย่าพึงทำ ตอนนี้เป็นช่วงทองของท่านที่มรรคผลต้องหล่นถึงมือมา ทั้งลาภผลฟลุกเงินจร และความรักที่เพิ่งเจอเมื่อนานก็สมใจด้วยซี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาบางอย่างยังคงต้องแก้ไขด้วยน้ำคำและน้ำใจจากใครเขาบ้าง หากท่านเองเอาแต่ใจคิดว่าใครอื่นไม่สำคัญ ความเป็นจริงก็คงยาก เรื่องของสุขภาพกายก็น่าต้องห่วงมั่ง คนรักคู่ครองก็ให้ความจริงลดลง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องเป็นทุกข์ และต้องบวกกับความเศร้าเอาไว้เต็มหัวใจตน ลาภผลมีแน่แต่ ต้องกล้าเสี่ยงเอามา หรือซื้อหวายหลายใบแต่ต้องถูกใบหนึ่งนั่น ในเชิงของความรักยังคงเปราะบางหาความแน่นอนยากยิ่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงความจริงใจจากใครต่อใครได้ยาก ช่วงนี้เงินทองเท่านั้นซื้อหาได้ทั้งน้ำใจแลข้าวของทั่วไป  เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายยังมี  สุขภาพกายก็น่าต้องห่วงไว้บ้าง ความรักเร่งสะสางก่อนสายเกินแก้ไข.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์