ดวงประจำวัน 01/09/51

วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 05.59 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ ช่วงตะวันบ่าย ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสีย เมื่อตอนตะวันบ่าย ยามโลกวุ่นวายทางออกที่พอจะอยู่ได้คือเสี่ยงสู้ทุกด้านแล


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนประหยัดจนจะกลายเป็นเหนียวแน่น ทั้งทางความคิดและจิตใจ เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็วัยดึกยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งเรื่องร่ำเรียนแลประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้าง มีตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จวนเจียนจะได้หรือเกือบมีมาถึงมือ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจิตใจเราเองถึงปานใด เรื่องลาภแลมรรคผลการเสี่ยงทุกรูปแบบ เรื่องเก่าคนหน้าเดิมก่อปัญหาให้คิดหนัก คนรักคู่ครองและญาติพี่น้องก่อปัญหาคิดหนัก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สุขภาพกายเรื่องท้องไส้ปั่นป่วนแปรปรวน สภาวะจิตใจยังไม่วายวุ่นจนสมองหมุน เงินทองทำท่าหร่อยหรอหลุดไป การต่อรองแต่ละเรื่องยังต้องพึ่งพาใครต่อใคร ความรักก็ยังคงเปราะบางเกิดการต่อว่ามา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเข้าใจกันยากเย็นนักหนา เรื่องเอกสารสัญญาและคำพูดคำจาก็เปลี่ยนไปง่ายปานพลิกฝ่ามือ สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนกันเองก็ไม่เหมือนก่อนเก่ามา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาหึงหวงนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการเกี่ยวข้องและต้องผูกพันผู้คนมากหน้าหลายตา เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังจิตใจ ลาภผลแต่ละจำนวนต้องมีบ้าง แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงเข้าใจผิดและคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงมีความคิดสับสน การเริ่มต้นแต่ละอย่างเจอปัญหาปวดขมอง ทั้งเรื่องเงินทองขัดข้องและการต่อรองไม่เป็นมาดั่งใจหวัง ลาภฟลุกเงินจรต้องได้จากการเสี่ยงอยู่มั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างลงตัวเร็วกว่ากำหนดกันมา หรือความเปลี่ยนไปหลายด้านกำลังเป็นผลทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ช่วงนี้ต้องระวังและรักษาจิตใจตนแลสุขภาพกายด้วย ความรักก็ไม่เหมือนเดิมมานั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีทั้งโชคได้ทั้งลาภและความนิยมชมชื่นจากคนรอบข้าง ตกตอนบ่ายมีคนสร้างเรื่องก่อปัญหาโลกแตกให้ปวดขมอง สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังด้วย เรื่องของความรักเราเองไม่วายคงคิดมากไปเองหวงหึง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์