ดวงประจำวัน 01/09/49

วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนห้าวหาญหรือบ้าบิ่นไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว แต่การร่ำเรียนเอาจริงเอาจังจนบางครั้งล้มป่วยได้ เติบใหญ่ต้องเสาะแสวงหาคนรู้จริงเพื่อเกิดปัญญาเสมอ เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงต้องเด่นดังเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดชอบท่องเที่ยวไปยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ปัญญาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองใจผู้คน เติบใหญ่ฐานะมั่งคั่งยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หากกล้าเสี่ยงหรือสู้ไม่ถอยแม้นแรงน้อยแต่ก็ต้องเป็นต่อใครต่อใคร สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายดาย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้เดินทางบ่อยแต่ก็สมประสงค์ทุกเรื่อง คนรักก็เอาใจเสมือนดั่งแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจหลายประการ เงินทองก็ยังผ่านมือหลายจำนวนนี่นา ช่วงลาภผลทั้งแบบจรมาและฟลุกเกินคาดมี เดินทางต้องระวังอันตรายไว้มั่ง ให้รู้บ้างคนรักเท่าผืนหนังคนชังเท่าผืนเสื่อรอบคอบซี

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือ ยังคงคิดมากเหลือหลายทั้งในเรือนชานและสายงานทั่วไป เงินทองคงต้องจำจ่ายหลายรายการไป ลาภฟลุกเงินจรต้องมีทั้งทางตรงด้านอ้อม ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เกิดหงุดหงิดและคิดมากเหลือหลาย ทั้งในเรือนชานและสายงานทั่วไป การต่อรองและตัดสินใจอันใดระวังแพ้ภัยตัว โชคฟลุกลาภผลจรต้องมีทั้งเสี่ยงสู้แลได้ฟรีมา คนรักก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดปวดขมองนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ละล้าละลังหรือไม่ค่อยจะคาดหวังสิ่งใด เนื่องแต่ทุกอย่างไม่ได้ดั่งใจมานานนัก ทั้งเงินทองและต่อรองเรื่องใดกับใคร เดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะวังเวงว้าเหว่จิตใจจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า ท่านเองต้องหนักแน่นอย่าหูเบาใจอ่อนเป็นอันขาด ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลความสำเร็จเรื่องเงินทองยังมีดี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักอีกหน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ต้องมีโชคสองต่อ หรือ ต้องได้ผลเกินคาดในหลายเรื่องที่กำลังตามติดอยู่ ปัญหาเก่าแต่หนหลังก็ยังคงคั่งค้างคาใจยิ่งใหญ่ก็คือเรื่องรัก การต่อรองเรื่องใดหากใจถึงก็ต้องเป็นต่อ เดินทางไกลมีโชคสมใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์