ดวงประจำวัน 01/07/52

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 01.30 นาฬิกา ลอตเตอรี่หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสีย เมื่อช่วงบ่ายแก่ๆ กรรมเก่าใครดีโอกาสถูกลอตเตอรี่ก็มากแล 

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเก่งกล้าสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนมีปัญญารู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนตำบลใดก็มีคนรักใคร่นับถือฐานะชื่อเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนแสวงหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นอันใดก็ต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ชอบค้ำชูดูแลเพื่อนพ้องน้องพี่ด้วยน้ำใจไมตรี การศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะดีชีวิตมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นดวงดีปานใดก็ต้องหนักใจตนหลายด้านช่วงนี้ หรืออาจผิดหวังแม้นตั้งใจทำไว้ด้วยดีมา ความชะล่าใจตนบางอย่างจึงพาให้ตนผิดหวังบางเรื่องได้ง่าย แม่แต่ความรักที่กำลังจะเข้าสู่เป้าความจริง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังเอาแน่กับใครไม่ว่าเรื่องใดยาก เนื่องแต่ความจริงของผู้คนช่วงนี้เอาตัวรอดแต่ละคน ลาภผลต้องได้มาทั้งเต้นออกหาแต่เสี่ยงไว้บ้างเป็นธรรมดามี เรื่องของความรักทั้งคู่ครองบริวารญาติยังอบอุ่นอยู่

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องคอยตามติดเรื่องแต่วันก่อน หากขืนปล่อยล่องลอยหรือรอคอยดวงดี อาจพลาดเป้าหรือมีคนต้อนเข้าคอกเขา เงินทองยังคงเข้าออกลื่นมือเสมอมา ความรักยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เจอกับความจำเจและซ้ำซากเบื่อแต่ก็ยังไปไหนไม่รอด เรื่องเก่าแต่หนก่อนก็ย้อนมารุงรังสมอง เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องรอเวลาอีกหน่อยหนา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันอีก ลาภผลจากการเสี่ยงต้องถูกชะงัก หรือมีคนทักท้วงแทนที่จะได้มากก็เหลือน้อยลง เดินทางระวังทั้งป่วยไข้และอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงจำทนอมความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาปัญหาของใครต่อใครมาสุมสมองนั่น ลาภผลจากการเสี่ยงต้องได้และมีมาจากคนรักเอาใจใส่ อีกด้วยหนา ระยะนี้เรื่องของความรักกำลังสดใสซาบซ่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความเป็นมาหลายด้านทำท่าอ่อนล้าลงไป ท่านเองต้องหัดเป็นคนใจดำบ้างเพื่อการอยู่รอดทั้งเรื่องงานและเงินทอง การต่อรองแต่ละอย่างยังคงค้างเติ้ง เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขสม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์