ดวงประจำวัน 01/06/53

วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พุทธศักราช 2553

แรม 4 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวพุธเสริดเข้าสู่ ราศีพฤษภ เวลา 04.52 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนหนักแน่นจริงจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการน้อยใหญ่ หรือต่อสู้เพื่อมีมาทุกด้านทุกประการ เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ฟู่ฟ่าเหนือน้องพี่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องร่ำเรียนและดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาทั้งฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียง เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังเมืองอื่น ผู้คนห้อมล้อมพึ่งพามากหลายอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ลาภผลก็ต้องมีโชคฟลุก ลาภผลจรสำเร็จทุกด้านง่ายดายสมใจ สุขภาพกายอาจแปรผันป่วยไข้ทั้งที่แจ่มใส เรื่องเก่าก็ต้องย้อนมารกสมองให้ ต้องคิดหนัก เรื่องรักกับความหึงหวงเป็นต้นตอปวดร้าวใจจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจจังทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ความรักต้องอย่าเอาแต่ใจตนจึงสงบสุขได้นาน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกปัญหามันจบลงได้ปัญญาและความสามารถนั่นหนา ว่าแต่ว่าช่วงนี้ต้องใจถึงสายป่านยาวและต้องเสียสละบ้างเพื่อการอยู่รอด เรื่องคนอื่นพันมาให้ถึงปวดร้าวใจมี คนรักคู่ครองยังคงคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจจัง ความหลังครั้งก่อนก็ย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจ่ายออกมาทั้งจำเป็นและจำใจ ช่วงนี้ปัญหาที่คั่งค้างคาใจต้องเร่งสะสางซะ สุขภาพกายและความรักมันมักเป็นอุปสรรคปัญหานี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดหนักเรื่องหลายด้านพร้อมกันมา สัญญาบางประการมันผ่านไปแบบไม่ค่อยจะโปร่งใสด้วยดีนัก เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งทั้งปวง ความรักเราเองคิดมากไปเองนั่นนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายอย่างยังคงเปราะบางต้องระวัง บางเรื่องบางอย่างท่านเองก่อแต่มีคนรับกรรมไป มันเป็นบาปตามมาตอนหลังหนา ลาภผลมีแน่แต่ต้องเสี่ยงเอามา คนรักคู่ครองช่วงนี้ก่อปัญหาให้ต้องตามแก้ไขเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจ ตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องน้องพี่และคนที่เกี่ยวข้องกันมาทำท่าแปรผันเป็นอื่นไปบ้าง ลาภผลความสมหวังกำลังวิ่งเข้ามาหา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดงน่าเบื่อหน่าย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์