ดวงประจำวัน 01/06/51

วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พุทธศักราช 2551

แรม 13 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุล ศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดล้ำ เชื่อมั่นในคำสอนของคนรุ่นเก่า หรือเอาใจใส่การศึกษาหาความรู้จนกระจ่าง ทั้งต้องตั้งตนเป็นคนสอนคน หรือตั้งต้นเอาแต่สิ่งดีงามให้สังคม เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องมีคนรัก ให้ความ เคารพนับถือ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เป็นที่ชื่นชม ของผู้คนทั้งหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งประกอบกิจการใดก็ใส่ใจเสมอต้นเสมอปลายยิ่ง จริงใจกับใครต่อใคร หรือชอบให้มากกว่ารับ จึงเป็นคนรักและถูกใจใครต่อใคร เติบใหญ่ต้องมีฐานะดีมีความสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันลงตัวสมใจ แต่บางอย่างก็คงหลุดรอดเป็นโอกาสทองของใครอื่น การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงมีการทบทวนมากเรื่อง ในเชิงของความรักระวังใจตนเองแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีมากมายหลายอย่างยังคงต้องพึ่งพาอาศัย ทั้งน้ำคำและน้ำใจจากใครต่อใครอยู่ไม่น้อยนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่ก็ต้องจ่ายออกไป เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องของการต่อรองคงต้องจำใจพึ่งพาหรือออกปากใครต่อใครอยู่บ้าง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจำใจอดเปรี้ยวไว้กินหวานต่อไป
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างหนา ช่วงนี้ปัญหามีมารุมสุมสมองมากหลาย ท่านเองคงจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าบ้างเพื่อการอยู่รอดนั่น ลาภ ผลและโชคฟลุกกำลังถึงมือมา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ ต้องจบได้ตามขั้นตอน เรื่องร้อนใจบางอย่างอันเกิดแต่กรรมเก่าก็ยังรุมเร้า ทั้งแบบโรคร้ายและโพยภัยคนอิจฉามี ความรักท่านเองยังคงหลงตัวเองแบบแอบรักเขาจนหูตาลายนั่นแล
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมา สุมสมอง เงินทองก็ต้องเสี่ยงบ้างจึงได้แบบฟลุกและจร สำหรับสิ่งที่ดิ้นรนและเร่งไขว่หาก็ต้องถึงมือมาไม่ยากนัก เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังคงเหมือนเดิมทุกรายนั่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้าตั้งนานก็ต้องลุล่วงลงเอยสมจริงได้ดั่งใจ ทั้งเรื่องของกิจการงาน และเงินทองมรรคผล ทั้งต้องชนะน้ำใจผู้คนที่เคยถากถางตั้งนานวันมา สำหรับคู่ครองและคนรักก็ยังคงต้องตามใจกันไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์