ดวงประจำวัน 01/05/52

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) มนุษย์ทั่วโลกถือว่าเป็นวันแรงงานหรือวันกรรมกร ทางออกที่ดีจงนอนพักผ่อนรักษาแรงกายและแรงใจอย่าไปเบียดเบียนใคร

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งแรงกล้าทั้งด้านความคิดอ่านและจิตใจ ไม่หวั่นไหวกับปัญหาฝอยที่ล่องลอยตามกระแสถึงหูมา เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ฝักใฝ่เรื่องงานบุญการกุศล เสมอต้นเสมอปลาย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ ชีวิตอบอุ่นร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังสงสัยหรือยังข้องใจเรื่องใดก็ตามที เพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยได้ด้วยดี ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกไม่ค่อยจะสมดุลกันนักระวังทั้งรับจ่าย สำหรับเรื่องรักก็น่าจะต้องปล่อยตามดวงกันไปเถิดหนา

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้จะเจอปัญหาโลกแตกที่ ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่เราเขาได้ ทุกอย่างยังคงต้องปล่อยมันตามกระแสไป ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นทั้งเข้าออกคล่องมือมา คนรักคู่ครองก็ยังคงหึงหวงห่วงหาคิดมากดั่งเดิมจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเป็นตัว ตั้งที่ต้องกินแหนงแคลงใจกันได้ง่าย แม้แต่ความรักก็สับสนอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องจำใจดิ้นรนและต้องต่อสู้กับปัญหาน้อยใหญ่ หรือต้องเร่งสางบางอย่างให้สิ้นซากลงไป หากยังขืนปล่อยคาราคาซังมันจะต้องพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของงานการเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องความรักนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้จงอย่าหูเบาใจอ่อนหรือต้องไม่โลภหลายวาดหวังตั้งเป้าสูงส่งเกินไป เรื่องสั้นมันอาจยืดยาวปวดขมองตอนหลัง ทั้งในสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็ยังคงมีการเข้าใจผิดพาให้ ต้องคิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบางต้องระวังและจงรอบคอบให้มากเข้าไว้เป็นดี ช่วงนี้ปัญหาน้อยใหญ่ไหลเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็พร้อมต้องจำจ่ายหลายรายการไป คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหึงคิดมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คิดอ่านแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขาบ้าง ลาภผลและความหวังกำลังเป็นจริงเป็นช่วงเป็นตอนลงมา แม้แต่เรื่องรักก็เกิดเห็นอกเข้าใจกันได้ด้วยดี.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์